Ngọc nữ đã thành kẻ ăn mày như thế nào?

Thứ sáu, ngày 13/04/2012 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Từng được biết đến như hoa đán xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp, nhưng nhiều biến cố xảy ra khiến cuộc đời Lam Khiết Anh thay đổi và biến cô trở thành kẻ ăn mày lang thang…
Bình luận 0

Lam Khiết Anh có tên tiếng Anh là Yammie Lam, sinh năm 1964, cựu nghệ sĩ của đài TVB Hongkong, cùng thời với Lưu Gia Linh và Tăng Hoa Thiên…

Cô tốt nghiệp khóa diễn xuất của TVB năm 1984 và nhanh chóng trở thành nhân vật nữ chính danh giá tại đây với hàng loạt bộ phim truyền hình và điện ảnh. Thế nhưng số phận của nữ diễn viên này lại không được rải hoa hồng mà lại gặp phải nhiều biến cố, éo le.

img
 

Theo các phương tiện truyền thông, Lam Khiết Anh trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp từng bị một trùm xã hội đen cưỡng bức, chính điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và sự nghiệp của cô về sau.

Năm 1998 có thể coi là cái mốc đầy đen tối đối với giai nhân sắc nước hương trời này khi bố mẹ qua đời, người tình thì phản bội, công việc không như ý. Chính những điều này khiến Khiết Anh luôn ở trong trạng thái tinh thần bất ổn. Đến năm 2006, cô đã phải nộp đơn xin phá sản và sống ở nhà từ thiện và qua ngày nhờ vào những khoản phụ cấp ít ỏi.

Khác với một số ngôi sao đã tìm đến cái chết để giải thoát cuộc đời mình khỏi tăm tối như Trương Quốc Vinh, Trần Bảo Liên, Ông Mỹ Linh, Lam Khiết Anh lại tự buông xuôi tất cả, để mặc cho cuộc đời trôi nổi…

Các fan của cô đã quá quen thuộc với hình ảnh đầu xù tóc rối, ăn mặc lôi thôi, vật vờ đi trên các con phố Hongkong của Khiết Anh. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã ủng hộ rất nhiều về vật chất nhưng cuộc sống của nữ diễn viên này vẫn trượt dài và cô có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Thời gian gần đây, đã có thông tin, một vài nhà sản xuất phim hay tụ điểm ca nhạc đã mời Khiết Anh tham gia hy vọng sẽ giúp nữ minh tinh một thời này thoát khỏi u tối và tìm lại được hy vọng, tươi mới trong cuộc sống.

Theo Baidu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem