Ngọc nữ Lưu Diệc Phi lộ da mặt nổi mụn lấm tấm

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 12:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện trong đêm nhạc mừng xuân của đài truyền hình Hồ Bắc, Trung Quốc, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi bị các tay săn ảnh zoom cận mặt, lộ làn da xấu đầy mụn.
Bình luận 0

Tối 13-1, tại Vũ Hán, nữ diễn viên xinh đẹp của Tân Thần điêu đại hiệp Thiên Long bát bộ đã xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ khách mời.

img
Vầng trán lấm tấm mụn của Lưu Diệc Phi

Tuy nhiên, lần này dù đã trang điểm khá kĩ nhưng Lưu Diệc Phi vẫn bị các tay săn ảnh chộp được làn da xấu, lấm tấm mụn của cô.

Theo Ifeng, có lẽ vì những ngày qua thời tiết quá khắc nghiệt, khô hanh và rét buốt nên da mặt của Lưu Diệc Phi không tránh khỏi sần sùi.

img
 
img
 

Cũng trong tối qua, khi được phóng viên hỏi về bộ phim mới nhất Thông cáo tình yêu cùng với nam diễn viên Vương Lực Hoành, Lưu Diệc Phi bày tỏ lòng cảm ơn của mình đến bạn diễn đồng thời cũng là đạo diễn của phim.

“Vương Lực Hoành là tài năng lớn. Tôi cảm ơn anh ấy rất nhiều đã cho tôi cơ hội thử sức mình ở vai diễn mới”.

Ngoài ra, thần tiên tỷ tỷ và là viên ngọc của màn ảnh Hoa ngữ cũng khẳng định, cô chưa có kế hoạch gì về tình cảm trong năm mới 2011.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem