Ngọc Trinh chính thức được cấp phép thi hoa hậu

Thứ ba, ngày 26/07/2011 15:06 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hai đại diện của Venus là nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh và người mẫu Như Thảo vừa chính thức được cấp phép tham dự cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011” tổ chức tại Mỹ.
Bình luận 0

Quyết định của Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) do Cục trưởng Vương Duy Biên ký ngày 21.7 có ghi rõ: “Cho phép Công ty TNHH Thời trang Vệ Nữ đưa thí sinh Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989 và Phan Như Thảo, sinh năm 1987 đi tham dự cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011” được tổ chức tại Hoa Kỳ.

img
"Nữ hoàng đồ lót" sẽ chính thức góp mặt trong cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011” tổ chức tại Hoa Kỳ

Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011” với tên gọi Miss Vietnam International 2011 lần đầu tiên được tổ chức đã quy tụ hơn 200 thí sinh Việt Nam trên khắp thế giới.

Qua vòng sơ tuyển sàng lọc từ ảnh và thông tin cá nhân, ban tổ chức đã chọn ra 50 thí sinh có mặt trong đêm chung kết ngày 13.8 diễn ra tại Long Beach, California, Hoa Kỳ. Trước đó, các thí sinh sẽ bắt đầu chính thức bước vào cuộc thi từ ngày 5.8 với các phần thi phụ.

Được biết, tổng chi phí mà ban tổ chức sẽ bỏ ra là khoảng 250.000 USD để tổ chức các hoạt động chính của cuộc thi năm nay. Dự kiến các thí sinh sẽ trải qua các phần thi áo tắm, áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử (nói tiếng Anh hoặc tiếng Việt). Giải thưởng bao gồm: Hoa hậu (30.000 USD), Á hậu 1 (10.000 USD), Á hậu 2 (3.000 USD), Á hậu 3 (1.000 USD) và Á hậu 4 (500 USD).

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao các giải phụ như: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Thân thiện, Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Biển, Hoa hậu được yêu thích nhất và giải thưởng dành cho các người đẹp khu vực, mỗi giải thưởng phụ trị giá 500 USD.

img
Quyết định cấp phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn

Cùng với hai đại diện của Venus là Ngọc Trinh và Như Thảo, cuộc thi này còn có sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng mẫu Việt Nam như: Trà Ngọc Hằng, Quỳnh Thư, Diễm Châu, Uyên Thảo, Thảo Nhi…

Trao đổi với Dân Việt, ông Phạm Đình Thắng - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: “Đây chỉ là cuộc thi dành cho người Việt chứ không phải cuộc thi có yếu tố cạnh tranh quốc tế. Thí sinh nào có mong muốn đi thi thì quan điểm của Cục là ủng hộ, tạo điều kiện cho các bạn đi để giao lưu học hỏi, tạo sự đoàn kết trong cộng đồng người Việt khắp thế giới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem