Ngọc Trinh và hơn 10 "chân dài" bị phạt vì mặc hở

Thứ năm, ngày 23/05/2013 18:08 PM (GMT+7)
Cùng với Ngọc Trinh, Thái Hà, Andrea và 10 mẫu 'gà', 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp sẽ bị xử phạt vì vi phạm trình diễn nội y trái phép trong chương trình 'Đêm hội chân dài 7'.
Bình luận 0

Sau những phản ánh của báo chí về việc chương trình Đêm hội chân dài 7 diễn tối 20.5 có dấu hiệu trình diễn nội y trái phép, đại diện Sở VH-TT-DL TP.HCM đã vào cuộc xem xét những vi phạm liên quan.

Trao đổi với phóng viên đầu giờ chiều nay 23.5, Đại diện phòng Nghiệp vụ của Sở VH-TT-DL TP.HCM cho biết, Sở đã có kết luận về những vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn của show Đêm hội chân dài 7 và báo cáo lên Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch.

img
Ngọc Trinh không còn "kín cổng" như hôm kiểm duyệt, thay vào đó cô ăn mặc y chang những thiên thần Victoria’s Secret

Cụ thể, chương trình Đêm hội chân dài 7 vi phạm quảng cáo rượu trái phép, thiệp mời in hình dàn người mẫu khỏa thân phản cảm, trình diễn nội y trái phép không qua kiểm duyệt. Theo đó, toàn bộ 13 mẫu nội y mà các người mẫu nữ diễn trong chương trình đều vi phạm về quy định cấp phép theo Nghị định 75 của Chính Phủ.

img
Dàn người mẫu mặc "nội y" khi có đại diện Sở kiểm duyệt.

Trước đó trả lời phỏng vấn báo chí, ông Vũ Khắc Tiệp tự tin khẳng định Đêm hội chân dài 7 đã qua phúc khảo tổng duyệt, tuy nhiên khi chính thức tổ chức, "ông trùm chân dài" đã "múa rìu qua mắt Sở" khi trang phục tổng duyệt và trang phục trình diễn chính thức cách xa một trời một vực về độ "hở".

img
Nhưng tất cả thay đổi hoàn toàn khi chương trình chính thức diễn ra.
Theo Xzone

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem