Ngồi trong ô tô, bị tàu hỏa cuốn đi hơn 200m vẫn sống

Thứ hai, ngày 19/12/2011 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc xe hơi hiệu Matitz mang BKS 37S 2321 băng qua đường ngang dân sinh, bị tàu hỏa tông ngang, găm vào đầu máy và cuốn đi hơn 200m. Hai người trong xe thoát chết một cách kì diệu.
Bình luận 0

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 16h30' chiều 18.12, tại km 305+700 trên đường sắt thống nhất thuộc địa bàn xã Nghi Long - Nghi Lộc (Nghệ An), chiếc xe hơi hiệu Matitz mang BKS 37S 2321 đi đến phần giao nhau giữa đường sắt và đường bộ thì bị chết máy.

Cũng đúng lúc đó, đoàn tàu khách TN1 chạy hướng Hà Nội - Sài Gòn đi tới đã tông ngang chiếc Matitz, găm vào đầu tàu và cuốn đi hơn 200 mét rồi hất văng bên đường.

img
Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, chiếc Matitz bẹp dúm, nhiều bộ phận bị vỡ nát. Hai nạn nhân-1 nam, 1 nữ, khoảng gần 30 tuổi (chưa rõ danh tính), mắc kẹt trong xe. Người dân địa phương ở gần đó dùng xà beng, kềm cộng lực, phá xe đưa 2 nạn nhân ra ngoài.

Khi nhận thấy hai nạn nhân trên vẫn còn sống, người dân đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Chứng kiến tại hiện trường, chiếc xe Matitz hầu như biến dạng hoàn toàn. 2 người trong xe thoát chết quả là sự sống sót kì diệu và may mắn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, CSGT huyện Nghi Lộc phối hợp với ngành đường sắt đóng trên địa bàn đã khẩn trương có mặt cứu viện và cẩu chiếc xe bị tai nạn ra khỏi đường sắt để thông đường tàu.

Hiện cơ quan chức năng huyện Nghi Lộc đang thụ lý hồ sơ vụ tai nạn.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại từ hiện trường:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem