Người cung cấp thông tin cho báo bị đề nghị kỷ luật

Thứ năm, ngày 23/12/2010 05:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo ông Hùng, ngoài hành vi “cung cấp thông tin đăng báo NTNN với nội dung sai sự thật, làm mất uy tín cơ quan...”, anh Linh còn nhắn tin “dọa giết người”(!) vào tháng 4-2009.
Bình luận 0

Báo NTNN số 77 ra ngày 19-4 có đăng thông tin “Cán bộ thuế ngồi chơi cũng có lương”. Nội dung bài báo phản ánh đội thuế thu nhập cá nhân Chi cục Thuế thị xã Châu Đốc (An Giang) trong 6 tháng chỉ thu được 18 triệu đồng trong khi quỹ lương chi cho đội này gần 70 triệu đồng. Anh Nguyễn Trúc Linh, cán bộ đội thuế này cho hay, gần như công việc của anh chỉ là ngồi chơi lãnh lương vì không có việc gì để làm.

Ngày 22-12, ông Lê Văn Hùng - Chi cục trưởng Chi cục Thuế Châu Đốc cho biết đã xóa đội thuế thu nhập cá nhân nói trên, đồng thời gửi văn bản lấy ý kiến tập thể đề nghị xử lý kỷ luật anh Linh. Theo ông Hùng, ngoài hành vi “cung cấp thông tin đăng báo NTNN với nội dung sai sự thật, làm mất uy tín cơ quan...”, anh Linh còn nhắn tin “dọa giết người”(!) vào tháng 4-2009.

Tuy nhiên, cơ quan công an xác định anh Linh không có ý đồ giết người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem