Người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Earth 2010

Thứ bảy, ngày 04/12/2010 20:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi vị cao quý nhất của đêm Miss Earth 2010 đã thuộc về người đẹp của đất nước Ấn Độ. Người đẹp Peurto Rico - Hoa hậu lửa 2010; Hoa hậu Nước - Thái Lan; Hoa hậu Không khí - Ecuador.
Bình luận 0
img
Người đẹp Ấn Độ

Là một người mẫu chuyên nghiệp, tân Hoa hậu Trái Đất 2010 có các số đo hình thể cực chuẩn, cao 1m76, số đo các vòng 85-58-89.

Nicole Faria đã rất thành công trong phần thi ứng xử với câu hỏi: “Điều gì là quan trọng nhất đối với bạn, hoàng hôn hay bình mình”, Nicole Faria đã chọn “bình minh vì khi bình minh đến là bắt đầu một ngày mới để có thể làm được nhiều việc tốt cho cuộc sống và khi một bình minh khác nữa đến tức là chúng ta có thêm nhiều thời gian hơn nữa để làm thêm được nhiều việc cho đời”.

Trước đó, trong khi chờ đợi ban giám khảo cân nhắc chọn ra người đẹp nhất, Ronan Keating trở lại sân khấu với bài hát When you say nothing at all.

img
Hoa hậu Ấn Độ (thứ hai từ trái sang) và ba Á hậu trong phút đăng quang. Ảnh: Vnexpress

MC công bố danh sách 7 người đẹp lọt vào vòng trong. 7 thí sinh này sẽ bước vào phần thi ứng xử để chọn ra 4 người đẹp nhất năm nay.

Top 7 là các người đẹp của Ấn Độ, Venezuela, Ecuador, Nam Phi, Peurto Rico, Thái Lan, Nhật Bản. Như vậy niềm hy vọng của Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương chỉ dừng ở top 14.

Ronan Keating khuấy động không gian sân khấu của đêm nhan sắc với giọng ca còn mãi với thời gian qua ca khúc The way you make me feel ...

14 nhan sắc thế giới lại hội ngộ với khán giả qua những bộ trang phục dạ hội thướt tha. Hoa hậu Việt Nam xuất hiện trong chiếc váy xẻ cao táo bạo, khoe chân dài ấn tượng.

Mở màn cho phần thi trang phục dạ hội là Hoa hậu Ecuardo. Điểm khác biệt và mới lạ trong phần thi này là các thí sinh khi bước ra sân khấu sẽ được nhận những bông hoa từ các bé trai trong những bộ áo dài khăn đóng truyền thống.

Sau màn tự giới thiệu về bản thân của các người đẹp, ca sĩ Mỹ Linh xuất hiện thật ấn tượng, tô điểm cho đêm của nhan sắc bằng một bài hát tiếng Anh qua giọng ca điêu luyện.

img
Hoa hậu Việt Nam - Diễm Hương. Ảnh: Zing

14 người đẹp đi tiếp vào vòng sau lần lượt xuất hiện thật quyến rũ, duyên dáng nhưng không kém phần bốc lửa trong trang phục bikini và áo dài.

Sau màn giới thiệu và ra mắt của các người đẹp, MC công bố tên 14 người đẹp được lọt tiếp vào vòng sau, trong đó có Diễm Hương của Việt Nam.

>> Top 14 Hoa hậu Trái đất khoe dáng ngọc với bikini <>

Top 14: Ecuador, Thái Lan, Nam Phi, Mỹ, Hà Lan, Ukraine, Italia, Nga, Séc, Nhật Bản, Venezuela, Puerto Rico, Ấn Độ, Việt Nam

Mở đầu đêm thi, 84 người đẹp đồng loạt được giới thiệu trước cảnh sắc tuyệt đẹp của Nha Trang qua trang phục dân tộc, dạ hội và bikini.

Ngay sau đó, sân khấu đêm chung kết bừng sáng với những điệu nhảy khá đẹp mắt của các người đẹp trong nền nhạc sôi động.

img
Ai sẽ trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Trái đất đêm nay

Trên sân khấu nhạc nước Vinpearl Land, Nha Trang, 84 người đẹp từ các quốc gia sẽ tỏa sáng hết mình, và vương miện Hoa hậu Trái đất 2010 sẽ có chủ đêm nay.

Sau một tháng với nhiều hoạt động cùng các phần thi phụ sôi nổi, đêm chung kết hôm nay sẽ kéo dài khoảng 1 giờ 58 phút 20 giây. Từ 84 người đẹp, Ban giám khảo sẽ chọn ra 14 người đẹp người đẹp nhất, sau đó là top 7.

Sân khấu của đêm chung kết lấy ý tưởng hoa sen xuất phát từ chủ đề Nước của cuộc thi năm nay, và theo tiết lộ, đây sẽ là sân khấu cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam được dàn dựng.

Ba MC dẫn chương trình đêm nay là Marie Digby (Mỹ), Oli Pettigrew (Hồng Kông), và Hoa hậu Jennifer Phạm.

Khác với các cuộc thi Hoa hậu Thế giới hay Hoa hậu Hoàn vũ, ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Ban giám khảo chọn bốn người đẹp nhất trao các giải: Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Nước (tương đương Á hậu 1), Hoa hậu Không khí (Á hậu 2) và Hoa hậu Lửa (Á hậu 3).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem