Người đẹp Angola giành vương miện HHHV 2011

Thứ ba, ngày 13/09/2011 08:27 AM (GMT+7)
Dân Việt – Giây phút mong chờ nhất đêm Chung kết đã đến, và thí sinh bước lên ngôi vị cao nhất của nhan sắc thế giới là người đẹp đến từ Angola - Leila Lopes.
Bình luận 0

Giây phút trước khi công bố danh hiệu hoa hậu hoàn vũ 2011 thật xúc động, khi Hoa hậu hoàn vũ 2010 Jimena Navarrete xuất hiện.

Và kết quả:

Người đẹp thứ 4 của cuộc thi thuộc về thí sinh Trung Quốc.

Người đẹp thứ 3 là thí sinh Philippines.

Á hậu 2 thuộc về người đẹp nước chủ nhà Brazil.

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Ukraina

Hoa hậu Hoàn vũ 2011 là người đẹp đến từ Angola.

img
Giây phút đăng quang của HHV 2011

Top 5 gồm các người đẹp đến từ: Ukraina, Philippines, Trung Quốc, Brazil và Angola. (>> Ấn F5 để tiếp tục cập nhật...). 5 cô gái đẹp nhất đêm chung kết sẽ bước vào phần thi ứng xử để chọn ra các danh hiệu quan trọng của năm.

Đáng chú ý, hai đại diện đến từ châu Á là Philippines và Trung Quốc đều có mặt trong top 5.

Đặc biệt, không chỉ thắng lớn trên sân khấu Sao Paolo, đại diện nhan sắc châu Á đến từ Philippines Shamcey Supsup chiếm được cảm tình của đông đảo công dân mạng. Cô hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách Người đẹp được bình chọn nhiều nhất trên mạng internet với 2.040.564 phiếu. .

Và top 10 đã được công bố, gồm: Australia, Costa Rica, Pháp, Ukraina, Bồ Đào Nha, Panama, Philippines, Angola, Trung Quốc và cuối cùng là người đẹp nước chủ nhà Brazil.

Đáng chú ý trong top 16, không có cái tên của Hoa hậu Malaysia Deborah Henry – nhan sắc được trang web Globalbeauties chọn là chủ nhân vương miện danh giá năm nay ngay trước thềm đêm chung kết.

Trước khi top 16 có màn trình diễn trang phục áo tắm , ban tổ chức hoa hậu hoàn vũ 2011 đã đưa khán giả quay về những giây phút đăng quang xúc động của những năm trước cùng lời chào của đương kim hoa hậu hoàn vũ 2010.

Và top 10 đã được công bố, gồm: Australia, Costa Rica, Pháp, Ukraina, Bồ Đào Nha, Panama, Philippines, Angola, Trung Quốc và cuối cùng là người đẹp nước chủ nhà Brazil.

Trước đó, Khán phòng Credicard, Sao Paulo, Brazil như vỡ tung khi được 2 MC công bố danh sách các người đẹp lọt vào top 16. Rất tiếc, Hoàng My - niềm hy vọng của Việt Nam, đã không lot top.

img
Hoàng My trong phần tự giới thiệu

89 cô gái đẹp nhất trên thế giới đã tề tựu đông đủ tại khán phòng Credicard, Sao Paulo, Brazil chuẩn bị bước vào đêm chung kết đáng nhớ và cùng gọi tên cô gái may mắn nhất sẽ trở thành chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá.

Trải qua ba tuần cùng nhiều phần thi sôi nổi, hôm nay các người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có đại diện Vũ Hoàng My của Việt Nam cùng bước vào đêm chung kết (giờ Brazil) để đón chờ ngôi vị sắc đẹp mới.

Cuộc thi chung kết đang diễn ra tại khán phòng Credicard ở Sao Paulo, đặc biệt, năm nay là năm kỷ niệm lần thứ 60 lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.

Trước đó, ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đã trao hai giải phụ là Hoa hậu ăn ảnh cho người đẹp Thụy Điển và Hoa hậu thân thiện cho Hoa hậu Montenego.

Trong đêm nay, từ 89 cô gái, ban giám khảo sẽ chọn ra 15 người đẹp nhất cùng 1 người may mắn nhận được nhiều phiếu bình chọn trên mạng để cùng vào top 16. Sau đó là top 10 rồi đến top 5.

Được biết, hai “chủ xị” chịu trách nhiệm dẫn chương trình chính của đêm chung kết là Andy Cohen - người dẫn chương trình “Watch What Happens: Live” và Natalie Morales - người dẫn chương trình tin tức "Today" của đài truyền hình NBC.

Trong vũ điệu Samba sôi động của các vũ công bản xứ, 89 người đẹp đã có màn giới thiệu ấn tượng. Đại diện Hoàng My của Việt Nam trong chiếc đầm xanh, xuất hiện và gửi lời chào đến mọi người rất tự tin.

Top 16 của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã được công bố. Lần lượt là các người đẹp:

Pháp, Kosovo, Columbia, Trung Quốc, Angola, Australia, Peuto Rico, Brazil, Hà Lan, Mỹ, Ukaraina, Panama, Costa Rica, Bồ Đào Nha, Philippines, Venezuela,

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem