Người đẹp chủ nhà đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Thứ năm, ngày 20/12/2012 10:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không mấy gây bất ngờ, người đẹp nước chủ nhà Mỹ Olivia Culpo vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Trong khi đó, với phần ứng xử thông minh, nhan sắc Philippines giành ngôi Á hậu 1.
Bình luận 0
img
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Các thứ hạng được công bố cho 5 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 như sau:

- Danh hiệu Á hậu 4: Người đẹp Brazil Gabriela Markus

- Danh hiệu Á hậu 3: Người đẹp Australia Renae Ayris

- Danh hiệu Á hậu 2: Người đẹp Venezuela Irene Esser

- Danh hiệu Á hậu 1: Người đẹp Philippines Janine Tugonon

- Danh hiệu Hoa hậu: Người đẹp Mỹ Olivia Culpo

>> Ngắm nhan sắc khó rời mắt của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Kết quả trên được đưa ra sau ba vòng thi: biểu diễn áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Nhìn chung, ở phần thi ứng xử, cả năm thí sinh đều hoàn thành khá xuất sắc. Tuy nhiên, màn ứng xử để lại ấn tượng nhất có lẽ thuộc về đại diện nhan sắc Đông Nam Á - Janine Tugonon.

Tuy bị hỏi khá hiểm hóc nhưng người đẹp Philippines Janine Tugonon vẫn “ghi điểm” bằng lối ứng xử thông minh, sắc sảo. Cụ thể, với câu hỏi: “Theo bạn, tiếng Anh có phải là điều bắt buộc với một Hoa hậu Hoàn vũ không?”, Janine Tugonon đáp: Theo tôi, ngôn ngữ không phải là vấn đề quá quan trọng mà quan trọng hơn là kỹ năng thể hiện ngôn ngữ đó".

Sau câu trả lời đó, Janine Tugonon nhận được những tràng pháo tay giòn giã của cả ban giám khảo và đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem