Người đẹp Hoa hậu Trái đất kêu gọi bảo vệ môi trường

Thứ ba, ngày 09/11/2010 21:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc thi Hoa hậu Trái đất diễn ra tại Việt Nam đã chính thức khởi động với các hoạt động từ thiện, bắt đầu từ ngày 7-11.
Bình luận 0

Hôm qua 8-11, các thí sinh đã đến Công ty TNHH xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS) tại Đa Phước, Bình Chánh, TP.HCM, tham quan khuôn viên của khu xử lý. 

img
Giải đáp thắc mắc về xử lý rác thải cho các thí sinh

Ông David Moore - Giám đốc VWS đã giới thiệu công nghệ hiện đại tại đây và cho biết đây là hệ thống xử lý thứ ba có mặt tại Việt Nam.

img
Ông David Moore giới thiệu với các thí sinh HHTĐ về hệ thống lọc nước thải

Quan tâm đến môi trường, những người đẹp đã đặt nhiều câu hỏi về đến việc xử lý rác tại VWS và nhận được những câu trả lời thỏa đáng.

img
Giới thiệu dây chuyền phân loại và xử lý rác dạng rắn

Trưa hôm qua đã diễn ra cuộc giao lưu giữa các thí sinh Hoa hậu Trái Đất và Hội phụ nữ Bình Chánh với những trao đổi thẳng thắn và thú vị. Hoa hậu Trái Đất 2009 Larissa Ramos đã chia sẻ với Việt Nam, cô nói, chị em nên sử dụng các vật liệu tái chế, tiết kiệm nước.

img
Người đẹp Hà Lan Desiree Van Den Berg trao đổi về các hành động hữu ích bảo vệ môi trường

Còn thí sinh đến từ Hà Lan Desiree Van Den Berg đề cao việc sử dụng các phương tiện công cộng để giảm lượng xe cá nhân và giảm khí thải, cũng như nên sử dụng xe đạp để tốt hơn cho môi trường và cả sức khoẻ bản thân.

img
Chụp lưu niệm cùng Hội phụ nữ huyện Bình Chánh

Đại diện của Việt Nam, người đẹp Diễm Hương đã đề cao việc giáo dục trẻ em về môi trường, từ những việc đơn giản nhất như bỏ rác đúng chỗ, không vứt rác bừa bãi. Cô tin rằng nếu trẻ em có ý thức từ nhỏ thì chắc chắn trong tương lai, môi trường sống sẽ tốt hơn bởi trẻ em chính là những người bảo vệ trái đất trong tương lai.

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã tham quan nhà thuốc Mỹ Châu, quyên góp từ thiện và nhận 100 phần thuốc trị giá 50 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Số quà này sẽ được các người đẹp trao tận tay những gia đình khó khăn tại miền Trung.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem