Người đẹp Thúy Ngân thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

Thứ tư, ngày 14/12/2011 13:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân sẽ lên đường tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế tại Trung Quốc vào ngày 17.12 tới.
Bình luận 0

Lê Huỳnh Thúy Ngân, 20 tuổi, chiều cao 1m73 và số đo ba vòng khá chuẩn 90-62-93. Cô sở hữu khuôn mặt rất ăn hình và nụ cười rạng rỡ. Hiện tại Ngân đang là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Thúy Ngân từng tham gia khá nhiều các cuộc thi trong nước và giành được nhiều giải thưởng, Hoa khôi 2009 TP Mỹ Tho, Á khôi 1 Hoa khôi Trang Sức 2009, Người đẹp hình thể (Hoa khôi Trang sức), Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Đến với cuộc thi lần này Thúy Ngân nhận được sự hỗ trợ lớn và nhiệt tình từ nhà thiết kế Long Dũng - người đã thành công trong thiết kế Trang phục dân tộc của Á Vương Manhunt Trương Nam Thành và Trúc Diễm. Lần này, trang phục dân tộc của Thúy Ngân lấy ý tưởng mang tên “Lửa thiêng cao nguyên”. Bên cạnh đó nhà thiết kế Long Dũng và Chung Thanh Phong, Việt Hùng, Tuấn Hải cũng chuẩn bị rất nhiều trang phục dạ hội, áo dài để Thúy Ngân mang theo sử dụng trong cuộc thi.

Cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế là một trong năm các cuộc thi lớn nhất thế giới và giành được sự quan tâm của rất nhiều quốc gia cũng như các người đẹp.

Với mục đích tăng cường sự phát triển du lịch, hữu nghị giữa các quốc gia và trao đổi văn hóa quốc tế, cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế là cơ hội để Thúy Ngân giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem