Người đẹp Trung Quốc đoạt ngôi Miss World 2012

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 21:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vượt qua 115 cô gái xinh đẹp, Vu Văn Hà (Wen Xia Yu) - thí sinh nước chủ nhà Trung Quốc, đã giành ngôi Miss World 2012.
Bình luận 0

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2012 mở màn bằng tiết mục múa truyền thống Trung Quốc. Sau đó, 116 cô gái xuất hiện trên sân khấu trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy nhất.

Lần lượt, từng người đẹp xuất hiện như một lời chào gửi tới khán giả. Xen giữa phần chào hỏi của các thí sinh là những tiết mục múa mang đậm bản sắc Trung Hoa.

img
Ngôi vị cao nhất của Miss World năm nay thuộc về người đẹp nước chủ nhà Trung Quốc Vu Văn Hà

Hoàng My của Việt Nam xuất hiện với nụ cười tươi tắn. Cô diện váy dạ hội màu xanh biển rất thanh lịch và duyên dáng.

Có tới bốn người dẫn chương trình trong đêm chung kết HHTG. Hai MC chính là Jason Cook-  nam diễn viên người Mỹ, và Myleene Klass - ca sỹ kiêm MC, người mẫu nổi tiếng đến từ nước Anh, cùng hai MC Trung Quốc.

Người đẹp Trung Quốc Vu Văn Hà đã đoạt chiếc vương miện Miss World 2012 lộng lẫy ngay trên quê nhà. Hai danh hiệu Á hậu lần lượt thuộc về người đẹp xứ Wales (Á hậu 1) và Australia (Á hậu 2).

img
Đại diện sắc đẹp Việt Nam không lọt vào top 15

Top 7 Miss World 2012 thuộc về thí sinh của: Jamaica, CH Nam Sudan, Ấn Độ, Australia, Brazil, Trung Quốc, xứ Wales.

15 thí sinh vào bán kết bao gồm: Kenya, Mỹ, Tây Ban Nha, Philippines, Brazil, Indonesia, Anh, Nam Sudan, Hà Lan, xứ Wales, Trung Quốc, Jamaica, Australia, Mexico, Ấn Độ.

Đại diện chủ nhà không chỉ đoạt ngôi vị cao nhất mà cô còn giành giải phụ Hoa hậu Tài năng khi thể hiện giọng ca cao vút và khỏe khoắn như một ca sĩ opera.

Người đẹp đến từ Ấn Độ, với những hoạt động thiết thực dành cho các em nhỏ nghèo, đã giành ngôi Hoa hậu Nhân ái.

>> Nhan sắc kiêu sa của tân Hoa hậu Thế giới - Hoa hậu Trung Quốc

Hoa hậu xứ Wales - cô gái được coi là ứng viên nặng ký của ngôi Miss World 2012, đoạt danh hiệu Hoa hậu Bãi Biển.

Thí sinh Ấn Độ đoạt giải Hoa hậu Truyền thông, giải dành cho những người đẹp cập nhật tốt thông tin về Miss World qua các phương tiện truyền thông.

Người đẹp Thụy Điển đoạt ngôi Hoa hậu Thể thao.

Danh hiệu Top Model thuộc về đại diện của Cộng hòa Nam Sudan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem