Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Thế giới

Thứ hai, ngày 07/11/2011 08:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ivan Sarcos, người đẹp Venezuela đã bật khóc vì hạnh phúc khi đăng quang ngôi Hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2011 trong đêm chung kết diễn ra tối 6.11 tại London, Anh.
Bình luận 0

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2011 diễn ra tại trung tâm triển lãm London, Anh với sự tham gia của 113 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. Đại diện Philippines Gwendoline Ruais đoạt danh hiệu Á hậu 1, danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp của Puerto Rico Amanda Vilanova.

 img
Hoa hậu thế giới 2010 Alexandra Mills trao vương miện cho tân Hoa hậu thế giới Ivian Sarcos

Tân Hoa hậu Ivian Sarcos là một trong những gương mặt sáng giá và nổi bật tại Hoa hậu Thế giới 2011. Cô sinh năm 1989 tại Portugesa, Venezuela trong một gia đình có 12 anh chị em. Hiện cô đang làm việc cho một công ty quảng cáo.

Người đẹp luôn biết cách thu hút ống kính phóng viên bởi nụ cười đẹp, đôi mắt đẹp “biết nói” và thân hình hoàn hảo. Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô đã lọt vào Top 20 của phần thi Hoa hậu Biển và Hoa hậu thời trang. Hai trang web uy tín về sắc đẹp MissosologyGlobalbeauties cũng dự đoán Ivian sẽ là "chủ nhân" của chiếc vương miện ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.

 img
Giây phút đăng quang hạnh phúc của người đẹp Venezuela

Với chiến thắng này, Ivan đã mang về cho quốc gia của sắc đẹp chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới thứ 6.

Cũng trong đêm chung kết, kết quả các phần thi phụ được công bố bao gồm: Hoa hậu biển thuộc về người đẹp Alize Lily Mounter của Anh, Hoa hậu thời trang: Zhanna Zhumaliyeva – Kazakhstan, Hoa hậu thể thao: Marianly Tejada – Dominica, Hoa hậu tài năng: Gabriela Pulgar – Chile

Bên cạnh đó, Top 15 “điểm mặt” rất nhiều gương mặt của châu Á. Danh sách Top 15 bao gồm: Hoa hậu Venezuela, Ivian Sarcos Colmenares, Philippines - Gwendolyn Ruais, Puerto Rico -Amanda Vilanova, Anh - Alize Mounter, Hàn Quốc - Kyung Min Doe, Scotland- Jennifer Reoch, Nam Phi - Bokang Montjane, Indonesia - Astrid Ellena, Italia - Tania Bambaci, Kazakhstan - Zhanna Zhumaliyeva, Tây Ban Nha - Carla Garcia Barber, Thụy Điển - Nicoline Artursson, Ukraine - Iaroslava Kuiracha, US Virgin Islands - Esonica Vieira, Zimbabwe - Malaika Mushandu.

 img
 Từ trái qua Á hậu 1 Gwendoline Ruais, tân Hoa hậu Ivian Sarcos và Á hậu 2 Amanda Vilanova

Đại diện Việt Nam Victoria Thúy Vy không lọt Top 15 và cũng không giành được danh hiệu hay giải thưởng nào. Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam xuất hiện với chiếc váy đỏ khá nổi bật và nụ cười tươi tắn. Vì đã trượt các phần thi phụ nên Thúy Vy chỉ hiện diện rất ngắn trên sân khấu qua phần chào hỏi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem