Người tiêu dùng
-
Phát triển các sản phẩm chủ lực dựa vào thế mạnh cùng với đẩy mạnh quảng bá trên nền tảng số là hướng đi mà huyện Xín Mần (Hà Giang) đã và đang triển khai nhằm đưa sản phẩm OCOP tiêu thụ rộng khắp trên các thị trường thông qua các sàn thương mại điện tử.
-
Quảng Nam đề nghị lập các chuyên án điều tra đối với đường dây kinh doanh sản phẩm sâm Ngọc Linh giả
UBND tỉnh Quảng Nam đã đề nghị công an tỉnh tăng cường công tác trinh sát hiện trường, sớm phát hiện các hành vi mua bán, trao đổi, kinh doanh sâm Ngọc Linh giả; lập các chuyên án điều tra đối với đường dây, tụ điểm sản xuất kinh doanh, vận chuyển các sản phẩm sâm giả. -
Nhằm giảm chi phí sản xuất, tạo ra sản phẩm sạch phục vụ người tiêu dùng và tự chủ được nguồn phân bón hữu cơ, Hợp tác xã (HTX) Rau an toàn Phước Hòa (xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) tận dụng các phế phẩm từ cây rau để thực hiện mô hình Ủ phân hữu cơ từ phế phẩm nông nghiệp.
-
Ngày hội sản phẩm miền núi tỉnh Quảng Nam diễn ra trong 3 ngày từ ngày 29/9 đến ngày 1/10 với quy mô trên 80 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp, cơ sở làng nghề, chủ thể OCOP, hợp tác xã, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm khởi nghiệp…
-
Nhờ đặc điểm khí hậu, thiên nhiên ưu đãi, nhiều hộ nông dân ở xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn (Hà Giang) đã phát triển nghề nuôi ong lấy mật, mở ra hướng phát triển mới trong sản xuất nông nghiệp tại địa phương.
-
Bức xúc vì việc Công ty bất ngờ giảm giá bán sản phẩm kem, trà sữa Mixue, nhiều nhà đầu tư nhượng quyền đã kéo lên địa chỉ số 53 Triều Khúc (Hà Nội) yêu cầu công ty giữ nguyên giá bán.
-
Hội chợ CAEXPO 2023 tại thành phố Nam Ninh - Trung Quốc, đã chứng kiến một thành công đầy tiềm năng từ phía Vinanutrifood thông qua sự xuất hiện nổi bật của VietNam Coffee House.
-
Macaland ra đời với sứ mệnh mang đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, tận dụng tối đa thế mạnh các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính với người tiêu dùng Việt, đồng thời góp phần giải quyết vấn đề nông sản không được tận dụng tốt và cải thiện thu nhập của người nông dân.
-
Với tốc độ đô thị hóa nhanh như hiện nay, TP.HCM đã đặt ra bài toán là làm thế nào giữ và phát triển vùng nguyên liệu cho ngành nghề nông thôn, làng nghề.
-
Nhu cầu toàn cầu về mì ăn liền đạt 121,2 tỉ gói năm ngoái, đánh dấu năm thứ bảy tăng liên tiếp và đạt mức cao nhất mọi thời đại, theo dữ liệu của Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA), có trụ sở tại Osaka (Nhật Bản).