Người tình cũ của Lê Công Tuấn Anh đằm thắm, gợi cảm

Thứ năm, ngày 25/11/2010 13:07 PM (GMT+7)
Vân Anh, cô diễn viên tài năng của sân khấu kịch Phú Nhuận, TPHCM khoe vẻ dịu dàng và sự đằm thắm của người đàn bà đã bước qua nhiều nỗi đau.
Bình luận 0

Dù nhiều năm đã qua nhưng tên tuổi của Vân Anh vẫn thường được liệt kê khi người ta nhắc nhớ đến diễn viên tài năng bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh.

img
 
img
 

Vân Anh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và sự tươi trẻ ở độ tuổi của mình. Người đẹp cũng khéo léo khoe được những đường nét gợi cảm.

img
 

Năm 2008, Vân Anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị cho là người thứ ba, nguyên nhân gây đổ vỡ mối tình Lê Công Tuấn Anh và người mẫu Minh Anh, đồng thời có ảnh hưởng khiến nam diễn viên tìm đến cái chết hồi năm 1996.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn báo chí sau đó, người đẹp cho biết, cô "yêu Lê Công", nhưng không có lỗi trong sự chia tay của Lê Công và Minh Anh.

img
 
img
 
img
 

Sau tình yêu ngắn ngủi với Lê Công Tuấn Anh, Vân Anh sống trong lặng lẽ, an phận với công việc của một diễn viên và một người con hiếu thảo trong gia đình. Gần đây, cô cũng tiết lộ với báo chí về mối tình đẹp của mình với một doanh nhân. Cô chia sẻ dự định sẽ chụp ảnh cưới ở cả ba miền trên đất nước.

img
 
img
 
img
 

Vân Anh đang là diễn viên sáng giá của sân khấu kịch Phú Nhuận. Cô cũng liên tục được mời đảm nhận nhiều vai diễn trong phim truyền hình.

img
 
img
 

Bộ ảnh của Vân Anh được thực hiện bởi vợ chồng nhiếp ảnh Quốc Huy và chuyên gia trang điểm Hạ My.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem