Nguyễn Cao Kỳ Duyên phủ nhận tin kết hôn

Thứ ba, ngày 25/06/2013 06:22 AM (GMT+7)
Thông tin Kỳ Duyên chuẩn bị kết hôn lần 3 đã được đăng tải khá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, sự thật thì Kỳ Duyên hoàn toàn chẳng biết gì về đám cưới của chính mình.
Bình luận 0

Ít ngày trước, tin Nguyễn Cao Kỳ Duyên chuẩn bị kết hôn lần 3 với người yêu hiện tại đã được lan truyền chóng mặt qua một bài phỏng vấn. Tuy nhiên, "khổ chủ" lại hết sức ngỡ ngàng và bất ngờ trước ... hôn lễ của chính mình.

Thông tin Kỳ Duyên chuẩn bị kết hôn lần 3 đã được đăng tải khá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Xuất phát từ một bài phỏng vấn ngắn và có nội dung ... không hề liên quan tới việc kết hôn, MC nổi tiếng hải ngoại được cho là đã sẵn sàng cho cuộc sống mới bên cạnh David - bạn trai hiện tại của cô.

img

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn và nhiều ồn ào, chuyện tình cảm và cưới xin của Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là một đề tài nóng hổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Gần đây, chuyện cô công khai mối quan hệ của mình với David cũng làm dấy lên vô số lời đồn về một đám cưới ấm áp và hạnh phúc. Thậm chí, sau một bài phỏng vấn có nội dung về mối quan hệ giữa cô và David, thông tin "Kỳ Duyên chuẩn bị kết hôn lần 3" đã được khẳng định "chắc nịch" thông qua lời tâm sự của chính cô.

Tuy nhiên, sự thật thì Kỳ Duyên hoàn toàn chẳng biết gì về đám cưới của chính mình. Cô chia sẻ: "Mới gần đây nhất, một nhà báo phỏng vấn hỏi tôi có định lấy chồng lần nữa không? Tôi trả lời là "Never say never" (không bao giờ nói không bao giờ), và hiện tại tôi không có lý do gì để lấy chồng.

img
Kỳ Duyên và David - người bạn trai hiện tại.

Tôi không muốn có con nữa. Hơn nữa tôi và bạn trai đều từng có vợ có chồng trước đây, từng làm đám cưới, chụp hình, đãi tiệc... Đã đi qua hết rồi và ở tuổi này, ở thời điểm này nói chung là tôi không có nhu cầu lấy chồng".

Hết sức ngỡ ngàng trước tựa đề bài báo, tuy nhiên với phong cách lịch sự vốn có của mình, nữ MC hải ngoại chỉ đặt một câu hỏi bỏ ngỏ khi nhìn thấy bài phỏng vấn chạy tít: "Kỳ Duyên chuẩn bị kết hôn lần thứ 3"?

Với lời tuyên bố mới nhất , có thể khẳng định chuyện kết hôn lần 3 của Kỳ Duyên chỉ là ... tin vịt. Cô và David sẽ vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm, nhưng không đi tới hôn nhân. Quyết định này cũng được nhiều người hâm mộ xem là một lựa chọn đúng đắn, nhất là khi cả cô và bạn trai hiện tại đều từng trải qua cuộc sống gia đình và đổ vỡ.

Theo Xzone.vn/Tri Thức Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem