Nguyên Thảo hút ống kính với đôi môi mọng đỏ

Thứ sáu, ngày 23/12/2011 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trong chiếc đầm ren trắng ôm bó người cùng đôi môi đỏ gợi cảm và đôi mắt hút hồn. Một Nguyên Thảo quyến rũ và đài các dưới ống kính của nhà nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.
Bình luận 0

Đã từng xuất hiện trong Không gian âm nhạc số 2 với chất giọng đẹp cùng nam danh ca Tuấn Ngọc. Nguyên Thảo đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả với ca khúc "Thu cạn" của nhạc sĩ Giáng Son.

img
Theo nhà tổ chức của Không gian âm nhạc số 9, thì đây cũng là một chương trình đặc biệt hơn các số trước và sẽ được kéo dài thời gian hơn thường lệ.

Nguyên Thảo chọn một lối đi riêng cho mình trong nghệ thuật: cầu tiến nhưng không vội vàng, quyết tâm nhưng không ồn ào... Cô lắng mình cho những bản thu thanh tinh tế và những chương trình âm nhạc được đầu tư nghiêm túc.

Chọn một chỗ đứng riêng bên lề dòng chảy showbiz, Nguyên Thảo lặng lẽ nhưng luôn được nhắc đến như một Giọng hát tràn đầy năng lượng và cảm xúc. Nguyên Thảo phù hợp với những ca khúc tự sự với ca từ và giai điệu đẹp. Lối hát tinh tế, nâng niu từng ca từ của Nguyên Thảo thường làm bài hát trở nên sâu sắc hơn, chạm đến cảm xúc của người nghe...

img
Bởi được đón đúng dịp lễ Giáng sinh 2011, nên khán giả sẽ là những khách mời tham dự tiệc rượu đã được chuẩn bị với các loại vang hảo hạng NORTON Chardonnay & MALBEC , Saumur Brut Comte de la Boisserie.

Bên cạnh ca khúc "Thu cạn" (Giáng Son) được nhắc lại từ Không gian âm nhạc số 2, Nguyên Thảo sẽ hát các ca khúc của các nhạc sĩ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Dương Thụ và một số ca khúc hoàn toàn mới được viết riêng cho Nguyên Thảo của Võ Thiện Thanh và Giáng Son.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Ảnh: Phạm Hoài Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem