Nguyễn Thị Huyền tự thấy mình hạnh phúc

Thứ bảy, ngày 30/04/2011 06:28 AM (GMT+7)
Rất thoải mái trong giao tiếp nhưng cựu Hoa hậu Việt Nam lại khéo léo né tránh trước những câu hỏi liên quan tới chuyện riêng tư.
Bình luận 0

Đang bận rộn chuẩn bị cho chương trình "Lung linh sắc Việt" mà cô ở trong ban tổ chức, mỹ nhân của thành phố Hải Phòng Nguyễn Thị Huyền vẫn dành vài phút ngắn ngủi để trả lời những thắc mắc của phóng viên. Cô rất thoải mái nói về công việc, bạn bè nhưng khi nhắc tới gia đình, Huyền dường như thu mình vào một vỏ ốc vô hình.

img

Đứng ở cương vị một nhà sản xuất, chị có thể chia sẻ về mục đích của chương trình "Lung linh sắc Việt"?

- Đó là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà tôi muốn gửi tặng người dân Đà Nẵng cũng như du khách trong và ngoài nước. Ngoài việc góp phần quảng bá hình ảnh và góp phần giúp không khí lễ hội tại Đà Nẵng - một thành phố tôi rất yêu mến, tưng bừng, sôi động hơn thì Lung linh sắc Việt còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, bởi số tiền thu được từ đêm hội này sẽ dành cho việc giúp đỡ những người khuyết tật ở Đà Nẵng thông qua chương trình Cuộc sống vẫn tươi đẹp của VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì sao chương trình không có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mà được chị xem như anh trai của mình? 

- Ngay từ khi mới xây dựng chương trình, ban tổ chức đã nghĩ tới anh Đàm và liên lạc với anh ngay lập tức. Song vì anh ấy bận việc ở Thái Lan nên không thể tham gia lần này. Tuy nhiên, các bạn khán giả Đà Nẵng yêu thương anh Đàm cũng không phải chờ đợi lâu đâu vì anh ấy đã lên kế hoạch thực hiện một live show ở đây.

img
Nguyễn Thị Huyền và con gái

Chị thường xuyên làm MC trong các chương trình từ thiện. Duyên nào đưa chị tới những chương trình này?

- Tôi cũng không biết nữa (cười). Có lẽ do ông trời sắp đặt thôi.

Lâu nay chị rất ít nói đến chuyện gia đình trên báo. Tại sao vậy?

- Gia đình là chủ đề tôi muốn giữ riêng cho chính mình, nên về mặt chi tiết thì cho tôi xin giữ lại nhé. Nói chung, là người may mắn vì tôi luôn cảm thấy hạnh phúc! 

Chia sẻ bên lề chương trình Lung linh sắc Việt, đạo diễn Việt Tú nói: "Chương trình được dàn dựng và đầu tư quy mô với đội ngũ sản xuất chương trình hàng đầu Việt Nam, đã từng tham gia tổ chức nhiều chương trình lớn như: Hoa Hậu Việt Nam, Duyên dáng Việt Nam, Vietnam Idol, Làn sóng xanh… Với Lung linh sắc Việt, tôi nhận thấy ở nhà đầu tư một thái độ nghiêm túc và hết mình với chương trình và khán giả, có thể nói, chưa có một đề nghị nào từ phía ekip làm việc mà bị từ chối, nên không có lý do gì để từ chối một chương trình như vậy. Tôi cũng ít thấy nhà tổ chức nào có cách làm việc quyết đoán và nhanh nhẹn như công ty NTH."
 Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem