Nguyễn Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Thứ tư, ngày 26/06/2013 23:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tại Nhà hát Hội An, tỉnh Quảng Nam cách đây ít phút, vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 20 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh mang SBD 04 đến từ tỉnh Thanh Hóa.
Bình luận 0
img
Nguyễn Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013.

Tham dự đêm chung kết có 62 thí sinh hoa hậu, trong số đó có các thí sinh đại diện cho 20 dân tộc như Sán Dìu, Nùng, Hoa, Khmer… đến từ 38 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sau 3 vòng thi là trang phục truyền thống dân tộc; trang phục áo tắm và trang phục dạ hội, Ban giám khảo đã “chấm” được 6/63 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất đăng quang hoa hậu.

Và trong vòng thi cuối cùng này, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh mang SBD 04 đến từ tỉnh Thanh Hóa, đã chính thức đăng quang hoa hậu Dân tộc Việt Nam năm 2013. Giải thưởng Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Loan mang SBD 30 đến từ tỉnh Thái Bình; Á hậu 1 thuộc về thí sinh Lò Thị Minh mang SBD 33 đến từ tỉnh Điện Biên.

Một số giải thưởng khác: Danh hiệu Người đẹp ảnh thuộc về Vũ Trần Triều Thu mang SBD 51 đến từ Tiền Giang; danh hiệu Trang phục truyền thống đẹp nhất thuộc về thí sinh Hơrê Đinh Thị Thùy Trang mang SBD 52 đến từ Quảng Ngãi; danh hiệu Người đẹp tài năng Nguyễn Thị Hồng Nhung mang SBD 40 đến từ Quảng Bình; danh hiệu Người đẹp biển thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung mang SBD 41 đến từ Hải Phòng; danh hiệu Người đẹp du lịch thuộc về thí sinh Phạm Thanh Tâm mang SBD 48 đến từ Cần Thơ; danh hiệu Xứ Quảng thuộc về thí sinh Đặng Thị Hà mang SBD 14 đến từ Quảng Nam; danh hiệu Người đẹp thân thiện thuộc về thí sinh Trần Ngọc Nguyên Khanh mang SBD 27, đến từ Lâm Đồng.

img
62 thí sinh hoa hậu trình ra mắt ban giám khảo và khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là sự kiện văn hóa cấp quốc gia, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của phụ nữ các dân tộc Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh được Dân Việt ghi tại đêm chung kết:

img
 
img
 
img
 
img
Trang phục truyền thống các dân tộc.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Các thí sinh trong phần thi áo tắm.
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem