Nguyên Vũ hạnh phúc bên các mỹ nhân

Thứ bảy, ngày 08/10/2011 15:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – “Đêm thần tượng Nguyên Vũ và những người bạn” đã diễn ra một cách trọn vẹn, thành công trong tiếng gọi khản giọng và sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ tại TP.HCM.
Bình luận 0

Đáng lẽ đã được diễn ra vào ngày 9.9, nhưng do thời tiết không cho phép nên đêm nhạc đã được dời lại và diễn ra một cách trọn vẹn vào tối qua, 7.10, tại sân khấu 126, TP.HCM.

img
Tối qua, Nguyên Vũ liên tục bị các fans “cưỡng hôn” mỗi khi anh nhận những bó hoa, quà tặng từ họ. Điều đó khiến anh không khỏi bất ngờ và một phen hoảng hồn.
img
 
img
Nguyên Vũ song ca cùng Lam Trường ca khúc “Bỗng dưng muốn khóc”
img
Hiền Thục sở hữu một giọng ca và nhan sắc quyến rũ
img
Đông Nhi cũng không kém cạnh
img
Lương Bích Hữu đậm chất Trung Hoa
img
Mr Đàm luôn tạo sức hút và bất ngờ cho khán giả. Dù là lần đầu tiên song ca, nhưng Nguyên Vũ và Đàm Vĩnh Hưng rất ăn ý trong “Dấu tình sầu” của Ngô Thụy Miên
img
“Bà mẹ một con” Hồ Ngọc Hà đầy lãng mạn trong “Một lần cuối thôi”
img
Không phải một bài rock sôi động làm “rung rinh” sân khấu mà Siu Black lại thể hiện ca khúc “K’Bing ơi” chất chứa tình cảm đầy da diết
img
Nguyên Vũ đã rất hạnh phúc khi có cho mình một đêm diễn trọn vẹn. Anh hy vọng những đêm diễn về sau đều được khán giả ủng hộ hết mình như “Đêm thần tượng” này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem