Nhà sản xuất Oscar nổi tiếng bất ngờ đột tử

Thứ tư, ngày 02/11/2011 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gilbert Cates, nhà sản xuất nổi tiếng của lễ trao giải Oscar danh giá bất ngờ qua đời ở độ tuổi 77. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông hiện vẫn chưa được làm rõ.
Bình luận 0

Gilbert đột ngột ra đi vào chiều 31.10, sau những nỗ lực cứu chữa của trung tâm cấp cứu khẩn cấp. Nguyên nhân cái chết của nhà sản xuất lễ trao giải Oscar chưa được làm rõ. Hồi đầu tháng 10, Gilbert đã trải qua một lần phẫu thuật tim.

img
Nhà sản xuất nổi tiếng của lễ trao giải Oscar bất ngờ qua đời ở tuổi 77

Không chỉ nổi danh với vai trò là nhà sản xuất cho lễ trao giải Oscar, Gilbert còn là người sáng lập ra nhà hát Geffen Playhouse nổi tiếng ở Los Angeles, Mỹ.

Thông báo của Chủ tịch hội đồng quản trị nhà hát Geffen Playhouse Frank Mancuso đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của Gilbert khi ông coi nhà hát Geffen Playhouse như gia đình thứ hai của mình. “Gilbert đã xây dựng nhà hát này và ông sẽ mãi là nhà sáng lập, nhà sản xuất và là linh hồn của nó”, Frank Mancuso khẳng định.

Gilbert đã từng sản xuất 14 lễ trao giải Oscar khác nhau. Lần cuối cùng ông thực hiện chương trình là lễ trao giải năm 2008 - lễ trao giải chứng kiến sự “lên ngôi” của bộ phim No country for old men (Không có đất giành cho người già - PV).

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem