Nha Trang nhộn nhịp ngày cuối năm

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 21:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm giao thừa năm nay, dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng UBND tỉnh Khánh Hòa vẫn tổ chức bắn pháo hoa tại quảng trường 2.4 TP.Nha Trang và tại trung tâm huyện Vạn Ninh.
Bình luận 0

Chiều muộn ngày cuối năm, người dân Nha Trang mới hối hả mua hoa, dưa và đồ trang trí Tết. Những phố, chợ hoa dọc các con đường chính của thành phố sau những ngày ế ẩm đã nhộn nhịp hẳn lên. Những chậu hoa cảnh loại trung và nhỏ để bàn hút khách nhất với giá từ 50.000 – 400.000 đồng/chậu. Những chậu hoa mai, cúc, hồng có giá từ 500.000 đồng trở lên chỉ thu hút khách tham quan, khảo giá...

Đêm giao thừa năm nay, dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng UBND tỉnh Khánh Hòa vẫn tổ chức bắn pháo hoa tại quảng trường 2.4 TP.Nha Trang và tại trung tâm huyện Vạn Ninh. Thành phố Nha Trang lần đầu tiên cũng tổ chức đường hoa xuân tại đường Lê Thánh Tôn thu hút tham quan, ngắm hoa của hàng ngàn lượt người dân và du khách.

Phòng Văn hóa thông tin TP.Nha Trang phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao TP.Nha Trang tổ chức Hội thi múa lân truyền thống lần thứ 8…

img
Thành phố Nha Trang được trang trí đẹp đẽ đón năm mới và đón du khách

Các doanh nghiệp, khách sạn kinh doanh dịch vụ du lịch cũng tổ chức nhiều hoạt động tạo không khí xuân vui tươi cho người dân địa phương và du khách như: Múa lân tại Nha Trang Center, tiệc ngắm pháo hoa và đón giao thừa tại khách sạn Novotel… Ngày lễ tình nhân 14.2 năm nay cũng đúng vào ngày mùng 5 Tết nên nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, nhà hàng khách sạn, trung tâm lặn biển cũng kết hợp tổ chức các dịch vụ thú vị cho các cặp tình nhân.

Dịp Tết Quý Tỵ năm nay, toàn bộ khách sạn từ 3 sao trở lên ở thành phố Nha Trang đều đã kín chỗ do đón lượng du khách Nga kỷ lục từ trước đến nay, khoảng 80.000 lượt.

img
 
img
 
img
Đèn, hoa rực rỡ khắp các ngả đường
img
Những chậu mai cuối cùng được đưa về nhà đón Tết
img
 
img
Những vật dụng trang trí có chữ “phát tài” rất được ưa chuộng
img
 
img
 
img
 
img
Nhộn nhịp chợ hoa xuân tối cuối năm
img
 
img
Thời khắc giao thừa đang đến, rất gần…
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem