Nhân đôi niềm vui

Chủ nhật, ngày 27/11/2011 03:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Kỷ niệm 3 năm thành lập Văn phòng đại diện Báo Nông Thôn Ngày Nay tại ĐBSCL, mời bạn đọc cùng nhìn lại một số hoạt động xã hội đáng nhớ trong năm 2011.
Bình luận 0

Không chỉ tác nghiệp báo chí đơn thuần, trong 3 năm qua, Văn phòng đại diện Báo Nông Thôn Ngày Nay tại ĐBSCL đã chủ động phối hợp với các doanh nghiệp, địa phương, các nhà tài trợ và Hội Nông dân các tỉnh trong khu vực tổ chức một số hoạt động từ thiện xã hội như: Trao tặng nhà tình thương, quà tặng, tiền hỗ trợ học sinh nghèo và bà con vùng lũ... và một số hoạt động có ý nghĩa khác. Giá trị vật chất dù chưa thật lớn, tuy nhiên, những người trong cuộc như được nhân đôi niềm vui vì sự san sẻ ấm lòng.

img
Nhà báo Bùi Phụ - Trưởng Văn phòng đại diện NTNN tại ĐBSCL trao sữa từ thiện cho bà con vùng lũ Đồng Tháp (tháng 10.2011).
img
Ông Trần Văn Út - Chủ tịch Hội ND tỉnh Bạc Liêu trao số tiền của Công ty TNHH-TM-DV-VT Tuấn Hiệp (TP.HCM) ủng hộ ND nghèo làm vốn sản xuất.
img
Chị Trần Ngọc Thảo My - đại diện nhà hàng Chảo Đỏ (quận 1, TP.HCM) trao tiền xây nhà cho hộ nông dân nghèo huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.
img
Phó TBT Báo NTNN Vũ Tiến trao nhà tình thương cho hộ nông dân nghèo huyện Đầm Dơi, Cà Mau.
img
Tháng 6.2011, Văn phòng phối hợp với Trường THCS Hoa Lư (quận 9, TP.HCM) trao tặng tiền và tập cho học sinh nghèo huyện Chợ Gạo, Tiền Giang. Trung tướng Nguyễn Việt Thành đến dự và trao quà cho các em.
img
Tập huấn chụp ảnh hiện trường cho các phóng viên, cộng tác viên tại buổi đua heo ở Làng du lịch Mỹ Khánh (Cần Thơ).
img
Tháng 5.2011, Văn phòng tổ chức lớp tập huấn nhiếp ảnh 3 ngày cho phóng viên Báo NTNN từ các vùng miền và cộng tác viên trong khu vực (học tại TP. Cần Thơ).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem