Nhận hối lộ để cho sửa nhà không phép

Thứ năm, ngày 13/02/2014 07:36 AM (GMT+7)
Khi kiểm tra tình hình xây dựng trên địa bàn, Hưng phát hiện anh K đang sửa chữa nhà nhưng không xin phép xã. Hưng liền chủ động ra giá 15 triệu đồng nếu anh K muốn tiếp tục sửa chữa căn nhà của mình...
Bình luận 0
Ngày 12.2, thượng tá Nguyễn Văn Đặng - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý Kinh tế - Chức vụ, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) xác nhận Công an huyện này đang tạm giữ nghi can Đào Ngọc Hưng (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) - cán bộ địa chính của xã Vĩnh Lộc B để làm rõ về hành vi nhận hối lộ 10 triệu đồng của một người dân. Ngoài ra, công an cũng đã cho Lâm Quốc Vương (27 tuổi, ngụ quận 12, cán bộ quản lý đô thị xã Vĩnh Lộc B), người cùng bị bắt với Hưng được tại ngoại chờ điều tra.

Theo điều tra, khoảng 11 giờ 20 ngày 10.2, Công an huyện Bình Chánh đã bắt quả tang Vương và Hưng nhận 10 triệu đồng từ anh P.T.K (31 tuổi, ngụ ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh). Cả hai đối tượng đã được đưa về cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo lời khai ban đầu của Hưng, khi kiểm tra tình hình xây dựng trên địa bàn xã Vĩnh Lộc B, Hưng phát hiện anh K đang sửa chữa nhà nhưng không xin phép xã. Hưng liền chủ động ra giá 15 triệu đồng nếu anh K muốn tiếp tục sửa chữa căn nhà của mình. Sau khi anh K trả giá 13 triệu đồng thì được Hưng đồng ý.

Ngày 8.2, anh K đã ứng trước 3 triệu đồng và hẹn Hưng trưa 10.2 sẽ đưa tiếp 10 triệu đồng còn lại.
V.Đ.P (V.Đ.P)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem