Nhận lỗi về tình trạng cán bộ, đảng viên suy thoái

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 06:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - “Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM đã nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và nhận thiếu sót, khuyết điểm, nhận lỗi với T.Ư Đảng, với nhân dân và Đảng bộ thành phố...”.
Bình luận 0

“Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM đã nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và nhận thiếu sót, khuyết điểm, nhận lỗi với T.Ư Đảng, với nhân dân và Đảng bộ thành phố về trách nhiệm của mình đối với tình trạng một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố suy thoái trong chính trị, đạo đức, lối sống”.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải phát biểu như vậy tại phiên bế mạc Hội nghị Thành ủy lần thứ 12 chiều 29.11. Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố yêu cầu thời gian tới, các cấp ủy, tổ chức Đảng, từ thành phố đến cơ sở, từng cán bộ, đảng viên phải tiếp tục thực hiện thật tốt việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo đúng nội dung, yêu cầu, mục tiêu của Nghị quyết T.Ư 4 khóa X...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem