Nhan sắc xiêu lòng của 10 nữ tiếp viên hàng không Trung Quốc

Chủ nhật, ngày 02/12/2012 15:06 PM (GMT+7)
Vởi vẻ đẹp thanh lịch, hấp dẫn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, 10 cô gái trẻ đã khiến trái tim của bao chàng trai trẻ Trung Quốc loạn nhịp.
Bình luận 0

10. Li Yuanjing

Sinh năm 1991, Li Yuanjing là cô gái trẻ nhất trong danh sách 10 tiếp viên xinh đẹp nhất Trung Quốc. Hiện Li là thành viên của New Girls, một nhóm người đẹp chuyên quảng cáo game trực tuyến được yêu thích của Trung Quốc.

Tên tuổi của cô được biết đến sau khi tham gia quảng cáo cho một số trò chơi trên mạng. Ngoài ra, Li còn làm người mẫu cho công ty Moko.cc. Vẻ đẹp thánh thiện như thiên thần của cô làm ngây ngất trái tim của nhiều chàng trai si tình.

Born in 1991, Li Yuanjing is the youngest one on our list. She is a member of New Girls, the best and biggest beauty team in the online game advertisement. She is famous for starring in numerous online games promotions. In addition, she is a model with Moko.cc. Her photos put her on a goddess pedestal in the hearts of many fans.

 

9. Zhao Yalu

Zhao Yalu hiện là tiếp viên của hãng hàng không Shandong Airlines. Cô bắt đầu nổi danh sau khi tham gia trận thi đấu bóng đá dành cho các cô gái đẹp được tổ chức trong thời gian diễn ra kỳ World Cup năm 2010.

Nụ cười rạng rỡ của cô được ví như là ánh mặt trời xua tan cái lạnh giá của mùa đông. Là một trong 10 tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất Trung Quốc, hình ảnh của Zhao được in trên tờ lịch của các nhân viên trong ngành hàng không năm 2011.

Gorgeous Zhao Yalu is a flight attendant with Shandong Airlines. She became famous because she joined the football babe competition during the 2010 World Cup. Her bright smile warms people like the sun in winter time. As one of the top 10 star flight attendants in China, she appeared on the 2011 calendar of Chinese stewardesses.

 

8. Chang Yijiao

Chang Yiyaho từng là tiếp viên của Singapore Airlines và hiện là người mẫu quảng cáo ô tô hàng đầu ở phía đông Trung Quốc. Cô có rất nhiều tài lẻ như chơi piano, vẽ tranh, hát hò và khiêu vũ.

Nhờ sở hữu khuôn mặt thiên thần, Chang được chọn làm diễn viên đóng phim "If You Are the One 2" và tham gia vào nhiều chương trình truyền hình. Ngoài ra, cô gái này từng là thành viên của nhóm nhạc Rania tại Hàn Quốc.

Chang Yijiao was a flight attendant with Singapore Airlines and is now the first car model in eastern China. She has various kinds of skills including playing the piano, painting, singing and dancing. Thanks to her angelic facial features, she was chosen to star in the movie

 

7. Zheng Xiangjun

Zheng Xiangjun có ngoại hình như một cô búp bê, ngọt ngào và thân thiện. Sau 3 năm làm việc cho Eastern Airlines, cô được chỉ định phục vụ trong khoang hạng nhất nhờ vẻ đẹp quyến rũ và phong cách làm việc cẩn trọng.

Xiangjun cũng được chọn làm gương mặt xuất hiện trong video quảng cáo Triển lãm quốc tế Thượng Hải năm 2010 và một số quảng cáo của hãng hàng không Eastern Airlines.

Zheng Xiangjun looks like a China Doll, bearing a sweet and friendly appearance. Three years after she joined Eastern Airlines, she was designated to first class due to her gorgeous appearance and considerate service. What's more, she has boarded numerous important charter flights as well as appeared in Eastern Airlines commercials. She also appeared in the 2010 Shanghai World Expo promotion video.

 

6. Huang Xinke

Huang XInke cũng là một nữ tiếp viên lấn sân sang nghề người mẫu và diễn viên. Cô từng làm việc cho Southern Airlines và trở nên nổi tiếng sau khi bị đồn là bạn gái của ca sĩ nổi tiếng Leehom Wang. Ca khúc "Mei Wo Zhi You Ta" của Xinke đã lập kỷ lục khi thu hút hơn 1 triệu lượt nghe chỉ trong vòng có 5 ngày.

Huang Xinke is another stewardess who crossed over into singing and acting. She was a stewardess with Southern Airlines and became popular for being the rumored girlfriend of Leehom Wang, a famous singer in China. As a singer, her song

 

5. Zhao Lingzi

Zhao Lingzi là tiếp viên của hãng hàng không Southern Airlines. Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến sau khi tham gia vào 2 tập 41 và 42 của phim "You Are the One" phát trên đài truyền hình Giang Tô vào năm 2010.

Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và sự tự nhiên thanh nhã, cô thu hút được rất nhiều sự chú ý từ đấng mày râu.

Zhao Lingzi is a stewardess with Southern Airlines. She is famous for her amazing appearance in Episodes 41 and 42 of

 

4. Sun Qing

Sun Qing hiện là phát ngôn viên của hãng hàng không Shenzhen Airlines. Cô có nhiều nét giống với nữ diễn viên xinh đẹp Hong Kong Michelle Monique Reis. Tuy nhiên, điểm thu hút nhất của Sun không nằm ở khuôn mặt, mà là nụ cười tỏa rạng rỡ.

Niềm đam mê trong công việc chính là lý do khiến cô trở nên thành công và được nhiều người yêu mến.

Sun Qing is the brand spokeswoman for Shenzhen Airlines. She resembles Michelle Monique Reis, a gorgeous Hong Kong actress. However, Sun's most attractive feature is not her face, but her bright smile. Her smile is reminiscent of early morning sunshine sprinkled above the sea. One of her passengers once sent her a silk scarf (as a gift) and gushed that her smile could help relieve the most dreadful fatigue.

 

3. Zheng Chen

Zheng Chen được một website bình chọn là nữ tiếp viên xinh đẹp nhất Trung Quốc năm 2010. Zheng thường dành nhiều tâm huyết để làm những điều bình dị và không thích đi mua sắm hay kết bạn mới. Cô muốn dành toàn tâm toàn ý cho công việc.

Nụ cười có sức lay động lòng người và cung cách phục vụ ấm áp của cô khiến những chuyến bay dài trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Zheng Chen was voted most beautiful stewardesses by a website in 2010. She is actually quite common-looking and has more of a girl-next-door vibe to her. Like her idol, Nobel Prize Winner Mother Teresa of Calcutta, she uses her passion to do some little things, but doesn't like shopping or making friends. She likes to pour her all into her work. Her touching smile and warm service have eased the long flights of many a passenger already.

 

2. Zhang Hanzhi

Zhang Hanzhi hiện vừa làm nghề tiếp viên kiêm diễn viên, người mẫu. Được biết đến với danh hiệu "Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất Trung Quốc", Zhang có nét đẹp vừa gợi cảm lại vừa trong sáng.

Cô cho biết muốn làm tiếp viên để có cơ hội du lịch thế giới cũng như giúp những du khách đến từ các nước được chứng kiến vẻ đẹp và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ tiếp viên nước nhà. Mặc dù thử sức trong nhiều lĩnh vực, Hanzhi vẫn luôn xem nghề tiếp viên hàng là nghề chính mà mình sẽ đeo đuổi.

Zhang Hanzhi is currently a stewardess, actress and model. Known as the

 

1. Xiang Jin

Với vẻ đẹp ngây thơ và nụ cười ấm áp, Xiang Jin được cộng đồng mạng Đài Loan bình chọn là "Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất Trung Quốc đại lục" vào năm 2010. Đến nay, cô đã làm tiếp viên hàng không cho hãng Shenzhen Airlines được 6 năm rưỡi.

Xiang được xem là một trong số những nhân tố quảng bá giúp thúc đẩy doanh số bán vé. Ngoài ra, cô gái này còn từng đóng vai tiếp viên hàng không trong series truyền hình ăn khách "Days with Flight Attedants" với sự diễn xuất của diến viên nổi tiếng Yao Chen.

Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả xem đài.

With her innocent looks and warm smile, she was voted the

 
Theo Ngôi Sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem