Nhật Bản tổ chức hội thảo du lịch tại Việt Nam

Thứ sáu, ngày 14/02/2014 09:14 AM (GMT+7)
Trong 2 ngày 13 và 14.2, chính quyền thủ đô Tokyo của Nhật Bản tiến hành các hội thảo về kinh doanh và du lịch tại khách sạn Melia ở Hà Nội, chương trình nằm trong chiến dịch quảng bá quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Bình luận 0
Chương trình gồm các buổi hội thảo dành cho các công ty du lịch, giới kinh doanh vào ngày 13.2 và dành cho báo giới vào ngày 14.2. Mục đích của các buổi hội thảo là tạo cơ hội giao thương, cũng như thu hút du khách tới Tokyo.

Chính quyền Tokyo cho biết, Việt Nam là một trong những nền kinh tế có mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong những năm qua và ngày càng nhiều du khách Việt Nam đến Nhật Bản để du ngoạn và mua sắm. Vì vậy, chính quyền Tokyo sẽ phối hợp với các công ty du lịch tiến hành tư vấn các địa điểm tham quan tại thủ đô Nhật Bản, mở các chương trình ưu đãi, tạo điều kiện cho các công ty du lịch, lữ hành, các hãng hàng không để thu hút khách tham quan.
Thúy Thanh (Thúy Thanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem