Nhiệt độ miền Bắc nhích dần lên

Thứ tư, ngày 26/12/2012 08:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hiện không khí lạnh ảnh hưởng đến thời tiết miền Bắc, các tỉnh bắc và trung Trung Bộ đang suy yếu. Đẩy nhiệt độ các khu vực nhích dần lên, tuy nhiên vùng núi nhiều nơi vẫn tồn tại rét đậm.
Bình luận 0

Các vùng núi cao trời rét hại nhưng mức độ lạnh rét giảm nhiều. Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết.

Dự báo thời tiết miền Bắc từ ngày 26-29.12: Đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, riêng vùng núi có nơi thêm mưa phùn, sáng có nơi có sương mù hoặc mù nặng. Trưa chiều giảm mây có nắng, trời rét.

Hai ngày đầu vùng núi nhiều nơi vẫn duy trì rét đậm, các vùng núi cao trời rét hại nhưng mức độ lạnh rét giảm nhiều. Sau rét đậm, rét hại giảm dần về diện.

Phía tây Bắc Bộ nhiệt độ cao nhất lên tới 24-26 độ C, có nơi đạt mức 26-28 độ C. Phía đông Bắc Bộ trong khoảng 23-25 độ C. Vùng núi hai khu vực phổ biến từ 19-21 độ C.

Nhiều khả năng vào chiều tối và đêm ngày 29.12, một đợt không khí lạnh tràn xuống miền Bắc nước ta. Thời tiết có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác. Lạnh rét quay trở lại Bắc Bộ, bắc và trung Trung Bộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem