Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe dáng ngọc tại Đà Nẵng

Thứ tư, ngày 15/08/2012 13:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 14.8, 40 người đẹp đến từ mọi miền đất nước đã cùng nhau khám phá vẻ đẹp của thành phố biển bên sông Hàn và bắt đầu có những hoạt động đầu tiên.
Bình luận 0

Sau khi “đổ bộ” lên TP.Đà Nẵng vào chiều 14.8, sáng nay, 40 thí sinh góp mặt tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2012 đã có một ngày hoạt động đáng nhớ, cùng khám phá vẻ đẹp của thành phố biển bên sông Hàn.

img
Các người đẹp trong buổi chụp hình sáng nay

Trong suốt cả buổi sáng, 40 thí sinh được chia thành 5 nhóm, cùng với VTV bắt đầu thực hiện chương trình quay ngoại cảnh tại các khu nghỉ mát, nghỉ dưỡng nổi tiếng của Đà Nẵng như Lifestyle Resort, Vinpearl, Intercotinental, Hyatt Resort, Crown…

img
Hai thí sinh đang thả dáng bên hồ bơi của khu resort nổi tiếng

Chia sẻ với phóng viên, TS Diệp Hồng Đào (Cần Thơ) cho biết đây là lần đầu tiên cô đến Đà Nẵng và hy vọng ghi dấu ấn tại thành phố biển xinh đẹp này. Cùng với Hồng Đào, nhiều TS khác cũng cho biết sẽ dành vài ngày đầu để tham quan và khám phá những cảnh đẹp của Đà Nẵng.

Theo lịch trình, chiều nay các TS tiếp tục với hoạt động quay ngoại cảnh và vào ngày mai 16.8, các người đẹp sẽ đi thăm và tặng quà tại nhiều nơi ở thành phố Đà Nẵng….

Cùng ngắm thêm các người đẹp đang có mặt tại Đà Nẵng trong buổi chụp hình sáng nay:

img
Người đẹp Trần Thị Bích Hằng của Tiền Giang
img
Đỗ Hoàng Anh - Hà Nội
img
Dương Tú Anh - Hà Nội
img
Nguyễn Thị Thu Hương - Bắc Ninh
img
Người đẹp Lê Phúc Hồng Châu của Lâm Đồng
img
Nguyễn Thị Hà - Thanh Hoá
img
Nguyễn Thuỳ Linh - Hà Nội
img
Dương Thị Dung - Bắc Giang
Ảnh Q.V
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem