Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người dân

Thứ sáu, ngày 01/02/2013 05:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ, chiều 30.1, Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ TP. Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các chức sắc tôn giáo trên địa bàn.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Bá Thanh - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố kiêm Trưởng ban Nội chính T.Ư ghi nhận những đóng góp to lớn của các vị chức sắc cũng như các tổ chức tôn giáo, đồng bào có đạo trong việc xây dựng và phát triển để thành phố đạt được những thành tựu như hôm nay. Thông qua các vị chức sắc, ông Thanh gửi đến bà con tín đồ các tôn giáo lời chúc năm mới sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

* Ngày 31.1, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam, cho biết để cho người nghèo, trẻ em mồ côi, người bệnh tâm thần trên địa bàn TP. Tam Kỳ có được cái tết ấm cúng, Đoàn sẽ tổ chức nấu và trao 2.000 cái bánh chưng nằm trong Chương trình “Đồng hành cũng người nghèo vui xuân Quý Tỵ 3013” sẽ được tổ chức vào đêm 5.2.

* Ngày 31.1, “Người đẹp Kon Tum-bắc Tây Nguyên” Đặng Thị Thanh Thiện (20 tuổi, sinh viên năm thứ hai, Trường ĐH Đà Nẵng phân hiệu Kon Tum) đã dành tiền thưởng với số tiền 12 triệu đồng để giúp người nghèo, cô đơn không nơi nương tựa và trẻ mồ côi đón tết.

* Trường ĐH Nông lâm Huế (Đại học Huế) sẽ tổ chức 2 chuyến xe chở hơn 100 sinh viên nghèo của trường về quê ăn tết ở các tỉnh từ Nghệ An đến Bình Định vào chiều 3.2. Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế cũng tặng vé tàu, xe và tổ chức nhiều chuyến xe miễn phí chở khoảng 250 sinh viên nghèo quê ở các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Nam về quê ăn tết. Ngoài ra, những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tỉnh cách Thừa Thiên- Huế trên 300km cũng được hỗ trợ 150.000 đồng/người để về quê.

* Quỹ Bảo trợ trẻ em (Sở LĐTBXH Đồng Nai) cùng một số nhà hảo tâm vừa đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Xuân Quế, Xuân Mỹ (huyện Cẩm Mỹ) và xã Bàu Trâm (thị xã Long Khánh) nhân dịp Tết Nguyên đán 2013. Đoàn đã trao tặng 150 phần quà (50 phần/xã), mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem