Nhóm Mua ngừng hoạt động, thêm nhiều voucher bị từ chối

Thứ tư, ngày 12/12/2012 15:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhóm Mua đã niêm bảng ngừng hoạt động tại các văn phòng ở Hà Nội cũng như ở TP. Hồ Chí Minh. Trong khi đó thêm nhiều người tiêu dùng phản ánh voucher của Nhóm Mua bị từ chối.
Bình luận 0
img
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Một ngày sau khi Dân Việt đưa tin voucher Nhóm Mua không được phía cung cấp sản phẩm, dịch vụ chấp nhận do những “lùm xùm” trong nội bộ của Nhóm Mua, tới hôm nay lại ghi nhận thêm nhiều trường hợp người tiêu dùng phản ánh voucher của Nhóm Mua bị các nhà cung cấp dịch vụ - sản phẩm từ chối thanh toán.

Chị L.T.T.M ở quận Tân Bình, TP.HCM, cho biết chị có 2 phiếu đi làm đẹp ở spa La Pensee (ở quận Phú Nhuận) trị giá 160.000 đồng mua từ Nhóm Mua. Nhưng hôm nay khi chị gọi điện thoại đến đặt chỗ thì được người phụ trách ở đây trả lời tạm ngưng thanh toán các phiếu giảm giá của Nhóm Mua. Nguyên nhân do công ty Nhóm Mua vừa có thông báo gửi đến là Nhóm Mua tạm ngưng hoạt động trong vòng 2 tuần, đến ngày 25.12.2012, để giải quyết chuyện nội bộ.

Chị Bích Thủy ở Quận 7, TP.HCM cũng thông tin khi chị đem phiếu giảm giá của Nhóm Mua đến mua giày ở shop Trang (cũng ở quận 7) thì cũng bị shop này từ chối thanh toán.

Trước đó, khá nhiều khách hàng của quán cà phê Yesterday Piano (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cũng phản ánh chủ quán cà phê này từ chối thanh toán voucher của Nhóm Mua dù trước đó họ đã chấp nhận thanh toán.

Còn chi nhánh văn phòng Nhóm Mua Hà Nội đã dán thông báo ngừng hoạt động từ ngày 11.12 mà không có ngày hẹn sẽ mở cửa lại. Rất nhiều khách hàng của công ty đang tập trung ở đây ở đây để đòi quyền lợi. Ở trụ sở chính tại quận 2 và chi nhánh tại tòa nhà Vincom quận 1, TP.HCM, Nhóm Mua cũng đã niêm bảng ngừng hoạt động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem