Nhóm nhạc Wonder Girls rạng ngời tại Việt Nam

Thứ bảy, ngày 24/11/2012 12:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 23.11, 5 cô gái xinh xắn của làng nhạc Hàn từng gây sóng gió với ca khúc “Nobody” - Wonder Girls đã cùng với Hi Ni, SanE, ZE:A, JJ Project…đã có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM.
Bình luận 0

Buổi gặp gỡ này diễn ra một ngày trước khi họ tạo ra "cơn bão" ở nhà thi đấu Phú Thọ trong đêm nhạc Mlive MOA vào tối nay, 24.11.

Nhóm Wonder Girls bày tỏ, họ vô cùng cảm động vì có rất nhiều fan Việt đến đón ở sân bay dù khá muộn. Cũng giống như những nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam, năm cô gái xứ Hàn chia sẻ rất háo hức khi được trực tiếp ăn món phở trên chính quê hương của nó.

img
Các cô nàng xinh xắn Wonder Girls đã có mặt tại Việt Nam

Wonder Girls tâm sự: "Chúng tôi được sinh ra thuộc thế hệ trẻ, xã hội rất cởi mở. Vì lý do đó, chúng tôi có cơ hội được thể hiện cái tôi của mình, được mang màu sắc cá nhân đến với khán giả. Cùng với đó, sự phát triển của truyền thông, mạng xã hội và sự giao thoa văn hóa đã tạo điều kiện rất lớn cho K-pop phát triển. Đó cũng là lý do tiên quyết giúp chúng tôi có được thành công như ngày hôm nay".

Trong đêm nhạc tối 24.11, Wonder Girls sẽ có một tiếng đồng hồ để thể hiện trên sân khấu. Nhóm sẽ thể hiện các ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi của mình trong đó có bản hit "Nobody", "Tell me"…

Hai đại diện Việt Nam là ca sĩ Văn Mai Hương và Thu Minh đều thể hiện sự vui mừng khi được góp mặt trong đêm nhạc này. Cả hai đã chuẩn bị những ca khúc hot nhất gắn liền với tên tuổi của mình. Riêng Thu Minh sẽ gửi đến cho khán giả những ca khúc mới nhất của cô sẽ được phát hành trong thời gian tới. Đồng thời, khán giả sẽ được thưởng thức tuyển tập ca khúc của Thu Minh được DJ hàng đầu thế giới tham gia remix cho cô.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo hôm qua:

img
 
img
Những cô nàng xinh xắn Wonder Girls tại Việt Nam
img
Nhóm ZE:A
img
JJ Project
img
SanE
img
Thu Minh
img
Văn Mai Hương tíu tít bên Hi-Ni
Ảnh: Nguyên Trương

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem