Những ca sĩ nào sẽ hát đêm chung kết Miss World?

Thứ bảy, ngày 30/10/2010 14:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bên cạnh một rừng nhan sắc vô cùng lộng lẫy, tỏa sáng vào đêm nay, khán giả theo dõi Hoa hậu Thế giới lần thứ 60 còn được thưởng thức những giọng ca hàng đầu và nổi tiếng.
Bình luận 0

Ca sĩ Shayne Ward

img
 

Shayne Ward tên đầy đủ là Shayne Thomas Ward, sinh năm 1984 tại Clayton, Manchester, vương quốc Anh.

Tuy vẫn còn lạ lẫm với khán giả châu Á, thế nhưng tại Anh, Shayne đang nổi như cồn sau khi đăng quang cuộc thi “Tiếng hát truyền hình” X-Factor 2005.

Đĩa đơn đầu tay của Shayne mang tên “That’s My Goal” giúp anh bước vào hàng ngũ những ca sĩ Anh có đĩa đơn bán chạy nhất. Chỉ trong vòng một tuần đầu tiên được phát hành, “That’s My Goal” đã tiêu thụ được 313.000 bản và trở thành đĩa đơn thứ tư trong các đĩa đơn bán chạy nhất trong tuần đầu tiên của mọi thời đại tại Anh.

Nối tiếp thành công, các album sau đó của anh luôn đứng đầu bảng xếp hạng ở Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), Thuỵ Điển, Indonesia, Hàn Quốc, Nam Phi, Singapore và Thái Lan.

Nghệ sĩ saxophone Dave Koz

img
 

Trong sự nghiệp kéo dài hơn hai mươi năm cùng rất nhiều album, nghệ sĩ saxophone Dave Koz được ghi nhận là ngôi sao của âm nhạc Anh đương đại.

Album The Dance (1999) và Saxophonic (2003) đứng trong Top 5 trên các bảng xếp hạng nhạc Jazz đương đại, và sau đó nhận hai đề cử Grammy năm 2007. Cũng năm 2007, album At the Movies đã có 12 tuần đứng đầu bảng xếp hạng nhạc Jazz của Billboard và cũng được đề cử album nhạc pop xuất sắc của giải Grammy.

Ca sĩ Carlos Aponte

img
 

Carlos Aponte là ca sĩ đã giành chiến thắng tại chương trình NBC's Got Talent của Mỹ trước 14 triệu khán giả và danh tiếng của anh đã nổi lên nhanh chóng, ngay cả trang web của anh đã có hơn 1 triệu người truy cập. Carlos Aponte theo phong cách pop-opera, mang hơi hướng cổ điển và pha thêm chút hiện đại.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới là một trong những sự kiện truyền hình lớn nhất và nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Có hơn 180 quốc gia sẽ phát sóng trực tiếp cuộc thi này (xem tại link http://missworld.com/news/miss-world-news/miss-world-broadcast-worldwide.html), và dự kiến thu hút khoảng 1 tỷ lượt người xem.

Đây đã là năm thứ 5 Tam Á đăng cai cuộc thi này, sau các năm 2003, 2004, 2005 và 2007.

Theo trang web MW, tại Việt Nam, chương trình này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh của HTV – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Theo MW
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem