Những cảnh tình yêu đẹp như mơ của “Ma cà rồng”

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng “ma cà rồng” điển trai Edward đã có một đám cưới đẹp như mơ cùng cô nàng Bella và kỳ trăng mật hoành tráng tại Brazil trong phần 1 tập 4 mang tên “Hừng đông” trong series “Chạng vạng”.
Bình luận 0

Phim sẽ được ra mắt khán giả Việt vào ngày 18.11. Đồng thời, cách đây không lâu một đoạn clip kéo dài hơn 1 phút với phần phụ đề tiếng Việt cảnh quay đám cưới của Bella và Edward đã được tiết lộ.

img

Tuy nhiên tất cả nguy hiểm bắt đầu khi Bella phát hiện ra mình đã mang thai và đứa bé đe dọa tính mạng của cô. Thậm chí Carlise và Edward đã phải cảnh báo Bella rằng, bào thai cô đang mang “quá mạnh mẽ và sẽ lớn rất nhanh”, đứa bé sẽ “phá hủy và làm cô đau đớn từ bên trong”.

Trong khi Bella đang vận lộn với những đau đớn từ cái thai gây ra thì trận chiến không thể tránh khỏi giữa người sói và ma cà rồng đã diễn ra. Đoàn quân người sói không muốn cho đứa con nửa người, nửa ma cà rồng của Bella được sinh ra nhưng Jacob đã cố gắng đứng về phía Bella, bảo vệ cô khỏi những người đồng loại của mình. Câu nói “Nếu các người giết cô ấy thì hãy giết tôi đi” của Jacob khiến người xem vô cùng xúc động.

Hãy cùng Dân Việt điểm lại những hình ảnh đẹp được trích trong bộ phim “hot” này.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem