Những chuyện tào lao "hết hồn" của nghệ sỹ

Thứ hai, ngày 01/08/2011 13:08 PM (GMT+7)
Chưa bao giờ thấy nghệ sĩ chịu ném tiền ảo vào những câu chuyện tào lao nhiều như lúc này…
Bình luận 0

1. Cao Thái Sơn chưa thoát hết nghi án dắt tay siêu mẫu Vĩnh Thụy đi buôn lậu thì thêm một lần nữa lại khiến dư luận chú ý với tuyên bố "Thưởng 10 tỉ cho ai đưa ra bằng chứng Cao Thái Sơn đi bơm ngực và sẽ giải nghệ". Trước đây, có tin đồn cho rằng Cao Thái Sơn đi độn ngực và không chịu nổi sự lổn nhổn của miếng độn nên đã vội vã tháo ra.

Một câu chuyện ba lăng nhăng và lời tuyên tố có chủ đích.

img

 Cao Thái Sơn bắt đầu khoe ngực nhiều hơn sau khi đã… có ngực. Hàng loạt bức ảnh trong album “Con đường mưa” rồi các album tiếp theo của Cao Thái Sơn đã minh chứng điều đó.

 Thật ra, trong giới nghệ sĩ nam, chuyện nâng ngực, hút mỡ đùi, độn mông, cắt mắt, sửa mũi, gọt cằm, chẻ môi, căng da mặt, tạo cơ bắp… là chuyện không hiếm.

Thế nên, cũng chẳng có gì phải ngạc nhiên nếu chỉ sau vài mươi ngày, ca sĩ từ suy dinh dưỡng cấp độ 3 bỗng phút chốc biến thành người hùng cơ bắp như Rambo. Có cơ bắp, ai lại không thích khoe (?!).

Nam danh ca một thời như Ngọc Sơn từng khoe cơ bắp ngay tại sân bay bằng cách tranh thủ chưa đến giờ bay để tập hít đất.

Trở lại câu chuyện 10 tỉ của Cao Thái Sơn.

Tôi không biết tổng tài sản của Cao Thái Sơn nhiều bao nhiêu, nhưng 10 tỉ là số tiền rất lớn đối với nhiều người, ngoại trừ một số đại gia xuyên suốt khắp đất nước chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Cao Thái Sơn đòi quẳng ra 10 tỉ chỉ để lấy tiền minh oan cho việc "Tôi không độn ngực".

Vẫn cảm thấy chưa đủ, Cao Thái Sơn còn khuyến mãi kèm theo tiền là "…sẽ giải nghệ".

Nền nghệ thuật của nước mình ít khi nghe nghệ sĩ đòi giải nghệ hay tổ chức họp báo tuyên bố giải nghệ. Chỉ là hết thời, không còn được bầu show mời đi hát, nên lui về ở ẩn, vậy được coi là giải nghệ.

Cao Thái Sơn chấp người khác sờ tay vào ngực mình để biết ngực của Cao Thái Sơn là đồ thật.

Hẳn nhiên là không ai đủ can đảm để sờ ngực Cao Thái Sơn trước mắt nhiều người quan sát để bắt đầu cuộc cá cược với số tiền 10 tỉ.

Thứ hai, để chứng minh Cao Thái Sơn có sửa ngực hay không thì phải có được hồ sơ của bác sĩ thẩm mỹ. Nhưng, kẻ khờ khạo nhất cũng hiểu hồ sơ này thuộc dạng tuyệt mật. Không thẩm mỹ viện nào có khả năng đi giải phẫu thẩm mỹ cho ca sĩ, lại bán danh tiếng lẫn uy tín của mình để công bố thông tin nhằm kiếm 10 tỉ đồng.

Mà biết là người ta có chịu trao đủ 10 tỉ như người ta nói không (?!).

Dẫu sao, thì bỗng dưng có một gã nhìn rất đàn ông, lại nháo nhào mọi thứ để thanh minh về… bộ ngực của mình thì cũng ngộ thiệt. Không lẽ, đã đến lúc nam nữ đều cũng lửng lơ quanh chuyện ngực đầy như nhau.

Hay chỉ với một nhóm nhỏ người trót sinh vào kiếp "phận liễu mình tùng" mới để ý đến chuyện đọ ngực cùng các cô nàng nghệ sĩ nóng bỏng trong làng giải trí Việt.

2. Nữ diễn viên Kiều Trinh có nổi tiếng không. Hẳn nhiên là có. Người ta có thể nổi tiếng bằng nhiều cách trong làng giải trí, lắm khi, không cần diễn xuất tốt hoặc khuôn mặt đẹp, vẫn có thể nổi tiếng.

 Kiều Trinh được biết nhiều đến sau bộ phim “Mùa len trâu”, thêm một vai mờ mờ trong “Rừng đen” và đình đám hơn cả với vai người mẹ bị ức chế tình dục trong "Bi, đừng sợ".

"Bi, đừng sợ" là bộ phim Việt Nam có giải quốc tế. Đây là một phim lạ, nó khiến người ta liên tưởng đến truyện ngụ ngôn "Hoàng đế cởi truồng". Với đại ý, ai không thấy bộ quần áo rực rỡ của hoàng đế là người không thông minh. "Bi, đừng sợ" cũng vậy, ai không khen "Bi, đừng sợ" hay chứng tỏ người đó không hiểu gì về nghệ thuật hiện đại… Sợ thật! Rất nhiều các nhà báo phải ngồi đực mặt ra xem để gật gù chiêm nghiệm và sau đó về nhà viết những bài báo tán tụng đến mức khó tin(!).

img

 Kiều Trinh mặc đồ tắm, xuất hiện trong một đoạn clip có kèm âm nhạc do chính Kiều Trinh hát được tung lên mạng Internet với nhan đề "Kiều Trinh, Trinh đừng sợ".

Kiều Trinh trong vai diễn ấy chỉ chủ yếu xuất hiện với các hình thể không chịu nổi. Ngoài ra, Kiều Trinh còn tặng kèm ánh nhìn bạo liệt ấy hình xăm hoặc hình vẽ con rắn hổ mang trên ngực, như cách lưu dấu một cá tính.

Sau khi clip bị phản ứng, Kiều Trinh bảo là cô không có tung clip ấy lên mạng, có kẻ nào muốn bêu rếu Kiều Trinh nên đã làm ra việc đó. Cô chỉ hát một ca khúc nhảm cho bạn bè thu âm thôi, chứ ngoài ra, cô chẳng làm gì… Cũng có thể, Kiều Trinh bị kẻ xấu chơi khăm, kiểu như nhiều diễn viên vô tình lộ hàng khác đã bị chơi xấu.

Để trừng phạt những kẻ tung clip nóng ấy lên mạng, khiến tin đồn Kiều Trinh đi nâng ngực để đủ chuẩn đóng cảnh nóng lan tỏa như hoa bồ công anh trong gió, Kiều Trinh cũng quyết định tung tiền để thách đố. Kiều Trinh bảo, cô sẽ thưởng 501 triệu đồng cho ai phát hiện ra cô đã từng đi nâng ngực.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng từng khẳng định ngực mình là ngực nguyên chất, giờ đến lượt Kiều Trinh.

Đương nhiên là không ai có thể lấy được 501 triệu của Kiều Trinh, bởi chẳng ai ngoài những người lý tưởng của Kiều Trinh được quyền, nâng, sờ, nhào, nắn.. nhằm phát hiện ra dị vật trong một bộ ngực có sự can thiệp của các bác sĩ thẩm mỹ hay không(?!).

Hơn nữa, không ai lại đi chạm vào cái vốn dĩ không dành cho mình.

3. Những câu chuyện tào lao được kích động bởi những người đưa tin cho các chuyên trang giải trí hoặc vài tờ báo mạng đã bắt đầu trở nên nhàm chán.

Bởi, chưa có bao giờ, chuyện vòng một, vòng hai, vòng ba… nói thô thiển, xin lỗi bạn đọc là chuyện ngực, đùi, mông của nghệ sĩ lại được đề cập nhiều đến như hiện nay.

Chưa xong chuyện nghệ sĩ nữ khiêu khích lại đến lượt nghệ sĩ nam quyến rũ.

Chỉ thương cho niềm tin về một trào lưu báo chí không bị "playboy hóa" của một số người, tưởng đã thành công nhưng lại nhanh chóng thất bại. Khi vị lãnh đạo cao cấp có ý kiến vào đúng dịp Ngày Nhà báo, họ rụt cổ được vài ngày rồi đâu lại vào đấy.

Kiều Trinh hay Cao Thái Sơn, 501 triệu hay 10 tỉ, vấn đề không phải là tiền, vấn đề là nói cho cảm thấy đỡ uất ức.

Tốt thôi, nếu như có người làm cho họ uất ức, họ cũng nên nói. Chỉ e, chẳng ai làm cho họ buồn bã cả, tự họ và kẻ đưa tin bắt tay nhau để tạo nên một câu chuyện chẳng đâu vào đâu.

Đặt cược với tào lao hay đặt cược với thị phi của chính mình, đều không có người chiến thắng(!)

Theo An ninh Thế giới
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem