Những hình ảnh đầu tiên về đám hỏi của Jennifer Phạm

Thứ tư, ngày 19/12/2012 11:18 AM (GMT+7)
Trước khi tiệc cưới tổ chức vào tối 19.12, sáng nay, nghi thức ăn hỏi và xin dâu truyền thống đã được diễn ra tại nhà riêng của cô dâu ở TP.HCM.
Bình luận 0

Khoảng 8 giờ sáng, tại khu biệt thự nằm trên đường Phổ Quang, quận Tân Bình của gia đình chú rể Nguyễn Đức Hải, mọi người đã tất bật chuẩn bị trang trí xe hoa và sính lễ để đón dâu. Dàn xế hộp chờ sẵn đến giờ khởi hành. Một đội ngũ bảo vệ cũng được sắp xếp để thắt chặt an ninh cho đám hỏi.

Dễ dàng nhận thấy, toàn bộ hoa cưới được trang trí trên cổng hoa và xe hoa đều có màu tím lãng mạn, tông màu chủ đạo của thiệp cưới. Đây cũng là màu sắc mà cô dâu Jennifer Phạm yêu thích và lựa chọn.

img
Chú rể ăn mặc lịch lãm, bảnh bao.

Đây là lần lên xe hoa thứ hai của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 sau khi đổ vỡ hôn nhân với nam ca sĩ Quang Dũng. Ở lần kết hôn thứ nhất, cô và nam ca sĩ Còn ta với nồng nàn quen và yêu nhau khi đóng chung bộ phim Những chiếc lá thời gian. Tháng 7.2007, cặp đôi tổ chức đám cưới tại hai nơi: Việt Nam và Califonia, Mỹ.

img
 
img
Cổng hoa được trang trí màu đỏ tím.
img
Toàn bộ hoa trên xe rước dâu cũng được trang trí màu tím, màu cô dâu yêu thích.
img
 
img
Gia đình nhà trai chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của con trai.
img
 
img
 
img
 

>> Những câu chuyện đằng sau mối tình Jennifer Phạm - Đức Hải

>> Jennifer Phạm - Đức Hải và những khoảnh khắc tình tứ

Theo Infonet, kênh 14
 
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem