Những kẻ chuyên ăn thịt người ở Pakistan

Thứ tư, ngày 16/04/2014 11:26 AM (GMT+7)
Hai người đàn ông ở Pakistan vừa bị bắt quả tang đang chế biến các món ăn từ xác chết của một em bé.
Bình luận 0
AFP hôm qua dẫn nguồn tin từ cảnh sát Pakistan cho biết họ đã bắt giữ hai anh em ruột Mohammad Arif (35 tuổi) và Mohammad Farman Ali (30 tuổi), sống ở làng Darya Khan, cách thủ đô Islamabad 300km về phía Nam, vì tội ăn thịt người.

img
Mohammad Farman bị bắt giữ năm 2011 cùng với anh trai vì hành vi ăn thịt người chết

Nhận được tin báo của những người hàng xóm về mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà của anh em nhà Mohammad, cảnh sát khi bao vây nơi ở của họ đã phát hiện đầu của một bé trai cùng những món ăn từ xác chết đã được chế biến sẵn.

Người anh Mohammad Arif đã bị bắt tại trận còn người em bỏ trốn cũng bị bắt một ngày sau đó.

Theo Reuters, Arif khai với cảnh sát rằng, em trai y đã đánh cắp thi thể bé trai tại nghĩa trang của làng rồi đem nấu thành thức ăn. Cảnh sát Pakistan nói rằng, cả hai đã đào hơn 100 xác chết trong các nghĩa trang địa phương và ăn thịt.

Mohammad Arif bị bắt hôm 14.4
Mohammad Arif bị bắt hôm 14.4

Điều đáng nói là anh em này từng bị tuyên phạt hai năm tù vì tội ăn thịt người và mới được trả tự do hồi năm ngoái.

Năm 2011, anh em nhà Mohammad chỉ bị truy tố vì tội báng bổ, mạo phạm một xác chết và bị phạt tù 2 năm. Khi đó, cảnh sát đã phát hiện xác một phụ nữ 24 tuổi trong nhà của hai kẻ này, với phần chân được chế biến thành món cà ri đang bị ăn dở. Luật pháp Pakistan không có điều luật nào quy định cho tội ăn thịt người.

AFP dẫn lời một quan chức cảnh sát địa phương nói anh em nhà Mohammad sống biệt lập với những người khác trong làng. Chúng từng có vợ con nhưng họ đã bỏ nhà đi từ nhiều năm trước.

Giải thích về thói quen ăn thịt người của anh em nhà Mohammad, cảnh sát Pakistan cho biết hai người này là “fan hâm mộ” của một tay pháp sư chuyên ăn xác người trong làng Darya Khan. Người này đã bỏ trốn từ nhiều năm nay trước sự truy đuổi của cảnh sát.
PetroTimes (Theo PetroTimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem