Những ngôi sao giải trí châu Á cầm tinh con Rồng

Thứ hai, ngày 23/01/2012 18:48 PM (GMT+7)
Trong số mười hai con giáp, Rồng là con vật hùng mạnh và được kính trọng nhất, tượng trưng cho tham vọng và sự thống trị. Trong làng giải trí Hoa ngữ và Hàn Quốc có rất nhiều minh tinh tuổi Thìn.
Bình luận 0

Song Seung Heon – chàng “Hoàng tử” của màn ảnh Hàn Quốc

img

Song Seung Heon tuổi Bính Thìn. Sinh ngày 5 tháng 10 năm 1976, bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 1995 bằng việc quảng cáo cho một nhãn hiệu quần bò. Sau đó, anh dần dần trở nên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với một loạt phim truyền hình. Năm 1999, anh bắt đầu được các đạo diễn điện ảnh để ý. Bộ phim nhựa đầu tiên của anh là “Cánh hoa tình yêu” (Calla) đóng cặp với mỹ nhân Kim Hee Sun.

Năm 2000, tên tuổi của Song Seung Hun trở nên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan sang nhiều nước châu Á khác với bộ phim truyền hình ăn khách “Trái tim mùa thu” cùng với Song Hye Kyo và Won Bin.

Sau khi xuất ngũ, anh trở lại màn ảnh với vai chính Lee Dong Chul trong siêu phẩm “Phía Đông vườn địa đàng”. Để vào vai diễn này, Song Seung Hun từ hình ảnh của một hoàng tử lãng mạn chuyển sang một hình tượng hoàn toàn mới, một Lee Dong Chul thông minh đầy mạnh mẽ, cá tính, có nội tâm rất phức tạp. Bộ phim thành công vang dội và mang về cho Song Seung Heon giải Daesang (Giải thường lớn) - danh hiệu quan trọng nhất trong các hạng mục giải thưởng của MBC Drama Award.

Kwon Sang-woo – nam minh tinh có thân hình đẹp nhất xứ Kim chi

img

Sinh ngày 5.8.1976 tại Daejeon, Hàn Quốc. Anh chàng người mẫu đẹp trai có chiều cao 182cm, nặng 70kg, body cực chuẩn, năm 2001, Kwon Sang-woo mới bắt đầu gia nhập làng điện ảnh, nhưng chỉ một năm sau đã chứng tỏ anh không chỉ có một thân hình hấp dẫn mà còn là một con người tài năng khi đạt giải thưởng Ngôi sao mới xuất sắc nhất của đài truyền hình SBS.

Bắt đầu được biết đến trên khắp châu Á sau khi tham gia bộ phim “Cô bạn gia sư” (2003) nhưng phải đến khi xuất hiện cùng Choi Ji Woo trong “Nấc thang lên thiên đường”, Kwon Sang-woo mới chính thức bước lên hàng sao của châu lục và trở thành tâm điểm của giới truyền thông ở Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước.

Năm 2008, Kwon Sang-woo đã làm tan nát trái tim bao thiếu nữ khi quyết định kết hôn cùng Son Tae Young - nữ diễn viên xinh đẹp từng đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa Hậu Hàn Quốc năm 2000.

Trong một cuộc bình chọn “nam nghệ sĩ có thân hình đẹp nhất Hàn Quốc” do một website tổ chức với Ban giám khảo là những chuyên gia về thể hình và thể dục thẩm mỹ, Kwon Sang-woo đã được xếp ở vị trí số 1.

Thư Kỳ, minh tinh thành danh từ phim sex

img

Thư Kỳ tuổi Bính Thìn, tên thật là Lâm Lập Tuệ, sinh ngày 16/4/1976 trong một gia đình nghèo nên phải bỏ học Trung học giữa chừng. Để kiếm tiền nuôi gia đình, cô phải đi làm người mẫu nghiệp dư. Năm 1996, cô từ Đài Loan chuyển sang Hongkong để phát triển sự nghiệp.

Được Vương Tinh phát hiện, cô được giao đóng phim một loạt phim cấp 3 như “Khu đèn đỏ”, “Ngọc nữ tâm kinh” và nổi danh từ đó. Nổi tiếng nhờ dòng phim sex, Thư Kỳ nhận tiếp vai trong phim “Sắc tình nam nữ” (Tình dục nam nữ) của Nhĩ Đông Thăng. Cô đã được trao các giải thưởng Vai phụ xuất sắc nhất, Gương mặt mới xuất sắc nhất của LHP Kim Tượng và trở thành nữ diễn viên duy nhất đoạt giải nhờ đóng phim sex trong lịch sử điện ảnh Hongkong.

Thư Kỳ là điển hình của một ngôi sao thành đạt từ dòng phim sex chuyển sang đóng phim cổ trang, phim tâm lý xã hội hiện đại. Cô đã được trao 4 giải Kim Tượng và 1 giải Kim Mã (Đài Loan). Năm 2008 cô được kênh truyền hình giải trí “E!” của Mỹ bình chọn là “Nữ minh tinh có cặp môi quyến rũ nhất thế giới”. Năm 2008 cô được chọn làm thành viên Ban giám khảo LHP quốc tế Berlin, năm 2009 lại được chọn ngồi ghế giám khảo LHP Cannes.

Vương Lực Hoành – chàng trai đa tài

img

Anh chàng người Mỹ gốc Hoa điển trai này vốn quê Triết Giang (Đại Lục), sinh ngày 17.5.1976, hiện là diễn viên điện ảnh, nhạc sỹ sáng tác kiêm ca sỹ và người kinh doanh âm nhạc. Anh thông thạo các thứ tiếng Anh, Pháp, Bắc Kinh, tiếng Quảng Đông, tiếng Nhật.

Có giọng hát hay, chơi được nhiều loại nhạc cụ, Vương Lực Hoành thường tự phối khí và làm nhà sản xuất cho các ca khúc anh sáng tác. Bắt đầu nổi danh từ việc kết hợp dòng nhạc Canton pop với khí nhạc điện tử trong phim “Truyền nhân của Rồng”, rồi sáng tạo ra dòng nhạc chinked-out. Anh sống giản dị, tích cực tham gia vào sự nghiệp từ thiện và bảo vệ môi trường. Lượng đĩa của anh tiêu thụ ở châu Á đã vượt quá con số 25 triệu bản.

Triệu Vy – Thành công cả trong sự nghiệp và gia đình

img

Sinh ngày 12.3.1976, tuổi Bính Thìn, Triệu Vy tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, là nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình và ca sỹ nổi tiếng, là một trong “Tứ đại hoa đán” (4 ngôi sao đẹp nhất) của làng giải trí Trung Quốc, Triệu Vy là “Hoa đán” duy nhất đoạt giải Vàng tại liên hoan phim quốc tế lớn và là nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng nhất, được hoan nghênh nhất trên thế giới trong cả ba lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và ca nhạc.

Về phim ảnh cô đã đoạt 15 giải “Ảnh hậu”, về ca nhạc đã bán được 8,1 triệu bản đĩa, về truyền hình là diễn viên đóng phim có tỷ lệ người xem số 1 châu Á. Hiện Triệu Vy đang theo học đồng thời ngành đạo diễn và làm nghiên cứu sinh tiến sỹ. Triệu Vy đã kết hôn với doanh nhân Hoàng Hữu Long và sinh được cô con gái kháu khỉnh. Có thể nói, Triệu Vy là ngôi sao thành công cả về gia đình và sự nghiệp.

Theo Phụ nữ Thủ đô
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem