Những thí sinh “bay” nhờ The Voice

Thứ hai, ngày 05/11/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ những cái tên không được mấy người biết tới, rất nhiều thí sinh của The Voice bỗng chốc trở thành thần tượng của một lượng fan đáng kể, được bay show và là tâm điểm của những lời mời gọi hấp dẫn.
Bình luận 0

Từ song ca cùng thần tượng…

Từ vòng liveshow trở đi, trước hầu hết các đêm diễn, các thí sinh của The Voice đều được “sư phụ” dẫn tới các phòng trà để biểu diễn và song ca cùng mình. Đây được coi là cơ hội để các “gà” tập dượt, trau dồi kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh sân khấu trước khi “đi đánh xứ người”.

img
Mr. Đàm song ca với Thu Thùy

Không những thế, các huấn luyện viên còn vô cùng ưu ái khi đem thí sinh “bay show” cùng mình. Đáng chú ý hơn cả là sự hiện diện của cô gái nhạc viện Diễm My trong liveshow “Số phận” và màn song ca tình cảm giữa Mr. Đàm và trò cưng Đinh Thị Thu Thùy trong đêm nhạc “Lá thu vàng” đêm 8.9.

Có thể thấy, cả Diễm My và Thu Thùy đều là những thí sinh bị loại ngay từ vòng Đối đầu. Vì lẽ đó, chuyện họ được chọn cùng “bay show” phải chăng là sự bù đắp của Mr. Đàm? Như ai cũng đã biết, để giành được Thu Thùy từ vòng Giấu mặt, “ông hoàng nhạc Việt” đã phải ngon ngọt hết lời, còn với Diễm My, anh phải dùng tới hai chiếc nhẫn kim cương để “dỗ ngọt”.

Với Hà Hồ, trong đêm tiệc 16.8 ở TP. Hồ Chí Minh, cô không khỏi gây ngạc nhiên khi để Đào Bá Lộc hộ tống mình. Hành động này đủ cho thấy, “người đẹp hát” tự hào thế nào về chàng trai có vóc người nhỏ bé này.

… tới “ăn mảnh”

Rất biết tranh thủ làn sóng ủng hộ của khán giả và hiệu ứng từ chương trình The Voice, đồng loạt các thí sinh đã và đang tự làm nóng tên tuổi của mình bằng những minishow và những sản phẩm âm nhạc đầu tay. Ồn ào nhất là đêm nhạc của hotboy Bùi Anh Tuấn và Trần Hồng Dương – hai thí sinh đầu quân cho đội Hồ Ngọc Hà.

Từng chạm trán nhau trong trận Đối đầu tối 19.8, hai chàng trai đã đập tan mọi đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt khi cùng bắt tay nhau trong một minishow chung. Cũng nhân dịp này, thành viên M4U Trần Hồng Dương phát hành single “Em” đầu tay.

Có chung ý tưởng với Hồng Dương, Đào Bá Lộc cũng quyết định chào sân VPop bằng MV “Vì”, dự kiến phát hành vào ngày 11.11 tới.

Còn cô cháu gái Lam Trường – Tiêu Châu Như Quỳnh dù rất bận bịu với lịch tập luyện nhưng vẫn sắp xếp thời gian tới tham gia minishow của nhạc sĩ trẻ Tạ Quang Thắng.

Hai người bạn cùng hòa giọng tình tứ với “Đêm cô đơn”, và sau đó, Tiêu Châu Như Quỳnh còn hát solo “Bonjour Vietnam” và ca khúc do chính mình sáng tác “Khoảnh khắc đôi ta”.

…và lấn sân

Tuy bị “ném đá” không ít trong vai trò thí sinh của The Voice, song công bằng mà nói, chính nhờ chương trình này, người từng được Hà Hồ ví là “Taylor Swift của Việt Nam” mới có cơ hội được “đá nhiều sân” tới vậy.

img
Bảo Anh sẽ đóng phim cùng Hoài Linh

Trong thời gian tham gia The Voice, Bảo Anh vẫn kín lịch với những lời mời quảng cáo, làm từ thiện, biểu diễn ca nhạc nhỏ và cả làm… giám khảo của cuộc thi “Tôi giống sao”.

Dừng bước ở liveshow 5, đây quả là kết quả không tệ với Bảo Anh sau rất nhiều sóng gió, scandal. Khép lại hành trình cùng Giọng hát Việt, một con đường trải lụa đang chờ cô gái trẻ ở phía trước. Hiện, Bảo Anh đã chính thức có chân trong dự án phim Tết 2013 “Nhà có năm nàng tiên”. Đây là bộ phim Tết duy nhất có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh.

Trong phim, Bảo Anh sẽ vào vai Thiên Hương, một trong năm “nàng tiên” có giọng hát thiên bẩm, theo đuổi giấc mơ ca sĩ bằng cách tham gia một cuộc thi âm nhạc. Có vẻ như cách xây dựng hình tượng nhân vật có khá nhiều nét giống Bảo Anh ngoài đời.

Rõ ràng, sân khấu The Voice đã trở thành bàn đạp để các thí sinh được phát huy khả năng cả trong lẫn ngoài lĩnh vực âm nhạc. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem