Những vụ cuồng yêu đau lòng của teen 9x

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 06:35 AM (GMT+7)
Vì yêu mà nhiều bạn trẻ sẵn sàng làm hại cả tính mạng của mình và người yêu khiến dư luận xôn xao. Nhiều vụ việc xảy ra thời gian gần đây đang là tiếng chuông cảnh tỉnh.
Bình luận 0

Những vụ việc nhẫn tâm

Vụ việc đau lòng xảy ra hôm 16.12 tại khu nhà trọ thuộc khu phố 2, phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương). Nạn nhân là Lê Công Bình (17 tuổi) và Trần Thị H (14 tuổi, Củ Chi, TP. HCM).

Theo những người dân xung quanh, Bình và H đã đến đây thuê trọ được hơn nửa tháng nay và sống khá khăng khít. Chiều 16.12, đôi tình nhân tuổi teen này trở về phòng trọ có xảy ra cãi vã lớn nhưng một lúc sau thì im bặt. Mọi người tưởng họ đã làm lành nên thôi.

Tuy nhiên, khi gia đình Bình đến khu xóm trọ (theo tin nhắn đến lấy xe máy về của con trai) thì thấy phòng khóa chặt cửa, gọi không ai trả lời. Chủ nhà trọ phá cửa thì thấy Bình và H đã nằm dưới sàn bên vũng máu lênh láng. H có nhiều vết cứa trên người và đã tử vong, còn Bình thoi thóp với vết cắt ở cổ và một vết cắt khác trên cánh tay trái. Gia đình nhanh chóng đưa Bình đi cấp cứu.

Theo phán đoán ban đầu của cơ quan công an điều tra, đây có thể là một vụ cứa cổ người yêu rồi tự sát.

img
Ảnh minh họa

Trước đó, Vũ Văn Đông, sinh năm 1993, ở thôn Hoa Sơn, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, có quan hệ yêu đương với Nguyễn Thị H. (1996, Sóc Sơn) nhưng hai người đã chia tay từ tháng 8.2012. Vì nghi ngờ H. có người yêu mới, Đông đã liên tục tìm gặp nhưng H. tránh mặt.

Trưa 30.11, Đông mua một lọ thuốc trừ sâu và đến trường học tìm H. Ngày hôm đó, hắn đã nhẫn tâm đổ thuốc sâu vào miệng người yêu sau khi làm xong "chuyện ấy".

Tình yêu và những điều quái đản

Đây là vụ việc vừa xảy ra ngày 26.11 vừa qua tại xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Hai 9X tham gia vào vụ việc là Lê Văn Phi (1992, Phú Thọ) và Dương Thị Thơm (1992, Hải Dương).

Trước đó, Thơm và Phi bắt đầu yêu nhau từ tháng 2.2012. Trong khoảng thời gian yêu nhau, Phi luôn tỏ ra bi quan, chán nản và đưa ra 3 điều kiện quái đản: Thơm phải cho Phi quan hệ tình dục; hoặc cả hai cùng chết; hoặc Phi sẽ chết một mình, sau đó nhắn tin địa điểm chết để Thơm đến nhặt xác. Và cuối cùng, vụ việc gây xót xa cho những người ở lại khi phát hiện cặp tình nhân 9X tử vong trong vũng máu.

Trước đó, ngày 5.9.2012 tại thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc cũng xảy ra một vụ việc đau lòng về tình yêu của 9X. Hai nạn nhân là Nguyễn Văn L. (SN 1991) và C. (SN 1997) có quan hệ huyết thống gần nhưng đã đem lòng yêu nhau.

Biết chuyện, gia đình 2 bên ra sức ngăn cản cản mối quan hệ này nên L. và C. quyết định bỏ nhà ra đi. Khi đến địa phận tỉnh Vĩnh Phúc, cả 2 quyết định thuê một nhà nghỉ và quyên sinh. Sau khi tự tay giết người yêu, L. cẩn thận bế cô gái lên giường dùng chăn đắp, sau đó định tự tử bằng cách treo cổ nhưng không chết. Để đạt mục đích tự sát, C. tiếp tục cứa cổ tay mình bằng dao.

Những câu chuyện tình khép lại với những nỗi đau cả cho người còn sống và gia đình người đã khuất, đó cũng là bài học cay đắng và đầy nước mắt về chuyện "cuồng yêu" của những 9X dại dột.

Theo Tiin
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem