Nicole Kidman ghen tị với thân hình của Jennifer Aniston

Thứ ba, ngày 11/01/2011 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ minh tinh người Australia đã không ngớt dành những lời “có cánh” cho thân hình của đồng nghiệp Jennifer Aniston khi cả hai đang cùng tham gia bộ phim hài Just Go With It.
Bình luận 0

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, hai nữ diễn viên của Just Go With It đã tỏ vẻ khá thân thiết và liên tục nói cười vui vẻ.

img
Nicole Kidman đã không ngớt dành những lời “có cánh” cho thân hình của Jennifer Aniston

Jennifer chia sẻ cô rất ấn tượng với sắc đẹp của Nicole, còn Nicole đáp lại với câu nói có chút ghen tị nhưng khá hài hước: “Thật sự thì khi Jennifer mặc bikini, trông cô ấy chẳng khác gì một thiếu nữ 20 tuổi. Jennifer có thân hình tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy, một vẻ đẹp của tạo hóa. Bất kể sáng, trưa, chiều hay tối, lúc nào cô ấy cũng tuyệt vời. Tại sao lại như thế nhỉ?”

Hai nữ diễn viên nổi tiếng sẽ cùng tham gia bộ phim hài Just Go With It. Bộ phim kể về anh chàng đào hoa Danny (do Adam Sandler đóng) với mối quan hệ phức tạp cùng hai cô gái: Palmer (do siêu mẫu Brooklyn Decker đóng) và Katherine (do Jennifer Aniston đóng).

Nữ diễn viên Nicole Kidman vào một vai diễn phản diện (tên nhân vật chưa được tiết lộ). Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 11-2 tới.

Theo Zimbio

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem