Nicole Kidman rạng ngời vẻ đẹp hoàn hảo tuổi 45

Thứ năm, ngày 06/09/2012 13:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ánh mắt rạng rỡ với nụ cười luôn thường trực trên gương mặt, Nicole Kidman khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu vẻ đẹp quá hoàn hảo dù đã bước sang tuổi 45.
Bình luận 0

Vợ cũ Tom Cruise, Nicole Kidman là một trong những ngôi sao hạng A của kinh đô điện ảnh Hollywood.

Bắt đầu sự nghiệp từ 1983, tuy nhiên, phải 6 năm sau đó, khi cô tham gia bộ phim "Dead Calm" khán giả trên khắp thế giới mới biết đến cái tên Nicole Kidman.

 img

Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng và giành được nhiều tình cảm của khán giả khi đoạt giải thưởng Oscar với vai diễn Virginia Woolf trong bộ phim The Hours vào năm 2002.

Đặc biệt, từ sau khi chia tay với Tom (năm 2001), “thiên nga nước Úc” càng có nhiều thời gian cho bản thân, chăm sóc sắc đẹp và chú ý nhiều hơn đến hình ảnh bản thân khi xuất hiện trước công chúng.

 img

Kết hôn với Keith Urban và sự ra đời của bé gái Sunday Rose dễ thương, Nicole Kidman dường như viên mãn với những gì mình đang có. Cũng chính bởi lý do đó, dù đã bước sang tuổi 45, Nicole Kidman vẫn được yêu thích ở khắp nơi.

Sức hấp dần tỏa ra từ gương mặt thiên thần của Kidman vẫn đủ sức lay động bất kỳ trái tim nào. Cô được rất nhiều tạp chí, hãng thời trang danh tiếng mời làm hình ảnh đại diện, quảng cáo.

Sau bộ ảnh "nổi loạn" đầy sexy mà Nicole Kidman thực hiện cho tạp chí V, mới đây, cô được chọn là gương mặt đại sứ cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Australia.

 img

Ngôi sao 45 tuổi tâm sự: “Tôi cảm thấy mình rất khỏe mạnh và đó là lý do tại sao tôi có được hạnh phúc. Tôi tự hào vì là một người Australia. Tôi rất vui khi là một phần trong sự lớn mạnh của một công ty đem tới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe”.

Theo JJ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem