Niêm phong bệnh án vụ sản phụ tử vong

Thứ hai, ngày 20/08/2012 10:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi vào Bệnh viện Hùng Vương, chị Phi được thực hiện thụ tinh nhân tạo và có song thai. Sau đó chị Phi gặp nhiều vấn đề nên bệnh viện đã mổ con để giữ mẹ. Tuy nhiên, sản phụ này đã tử vong sau ca mổ.
Bình luận 0

Ngày 17.8, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã đến Bệnh viện Hùng Vương tìm hiểu chi tiết và niêm phong hồ sơ bệnh án của sản phụ Nguyễn Thanh Hoàng Phi (29 tuổi, ngụ quận 2). Trước đó, sản phụ Phi được Bệnh viện Hùng Vương thực hiện thụ tinh nhân tạo và có song thai.

Ngày 7.8, sản phụ này có dấu hiệu sinh non nên đã nhập viện. Nhằm kéo dài thai kỳ, bệnh viện đã cho tiêm hai loại thuốc là Salbutamol và Atosibal cho sản phụ. Ngày 11.8, sản phụ Phi có biểu hiện phù phổi nên bệnh viện đã quyết định mổ bắt con để giữ mẹ.

Tuy nhiên, sản phụ đã tử vong sau ca mổ. Hai cháu bé đầu nặng 0,9kg. Sau đó 2 ngày, bé trai đã tử vong, còn bé gái được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 1 điều trị.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem