Nổ nồi áp suất, ông chủ tử nạn, nhà nát tươm

Thứ sáu, ngày 18/01/2013 14:27 PM (GMT+7)
Đang xả van hạ áp suất thì nồi hơi phát nổ, ông Toàn tử vong trong ngôi nhà sập nát. Người vợ và 3 công nhân đứng gần bị thương nặng.
Bình luận 0

Theo ông Nguyễn Văn Tính, Chủ tịch UBND xã Vạn Bình (Vạn Ninh, Khánh Hòa), sáng 17.1, thấy nồi áp suất tại cơ sở làm bánh tráng của gia đình tại thôn Bình Trung 1 có nhiệt độ quá cao, ông Nguyễn Đình Toàn (47 tuổi) đã xả van nước để giảm nhiệt độ. Tiếng nổ lớn vang lên, nhiều người ở rất xa vẫn có thể nghe được.

img
Sau vụ nổ, cơ sở sản xuất bánh tráng của ông Toàn mới hoạt động được gần 4 tháng trở thành đống đổ nát.

Ông Toàn tử vong tại chỗ, vợ là bà Trương Thị Bích Liễu (37 tuổi) cùng ba người làm công bị thương nặng. Cơ sở làm bánh của ông Toàn là ngôi nhà cấp bốn với mái tôn, tường gạch bị sập. Cách đó 3 m, nhà của bà Ngô Thị Nga cũng đã bị sập mất hai bức tường.

Bà Nga cho biết vừa xây nhà được năm tháng hết 120 triệu đồng. "Cũng may tai nạn xảy ra buổi sáng, mọi người trong nhà tôi đi làm hết", bà Nga cho biết.

Theo UBND xã Vạn Bình, ngoài gia đình bà Nga bị thiệt hại nặng nhất thì có đến 15 ngôi nhà xung quanh bị nứt tường, vỡ ngói, cửa kính… Vụ nổ cũng khiến trường mầm non của xã (cách cơ sở làm bánh của ông Toàn khoảng 20 mét) bị vỡ cửa kính. Rất may học sinh đang nghỉ học nên không có thương vong.

Chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình có người chết 1 triệu đồng, 500 nghìn đồng với những gia đình có người bị thương. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem