Nỗi buồn đứt phim

Thứ năm, ngày 14/04/2011 12:51 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Kênh Discovery là một trong những kênh truyền hình quảng bá tốt nhất thế giới, được người ta phát cho một phút còn hơn tốn hơi mỏi cổ quảng bá cả năm. Vừa rồi, kênh này định làm phim quảng bá nước ta nữa đấy.
Bình luận 0

- Thế thì quá tốt. Khi tự nhiên được dịp quảng bá, ai mà chẳng ham.

- Nhưng các "bác" nhà ta lại có thói quen là… ham cái khác cơ. Làm việc với nước ngoài cứ tưởng như trong nước, cứ ngửa tay xin tiền hoặc lấy tiền người ta chi tiêu không đúng chỗ, tiêu một kê lên mười… khiến cho dự án cứ nhì nhằng mãi không xong.

- Chẳng qua là những con sâu làm rầu nồi canh thôi, chú không thể vơ đũa cả nắm như thế được.

- Thì em chưa kịp quơ, họ đã nhanh nhảu "vơ" trước rồi, cho nên mới giậm chân tại chỗ đấy.

- Chỉ mong họ đừng đưa vụ này lên, không thì chắc có làm phim quảng bá cả chục năm nữa cũng chẳng rửa được nỗi buồn… đứt phim này. Thế chú có thơ vịnh vụ ấy không?

- Dạ có. Thơ rằng:

Quảng cáo lên phim, phải đút tiền

Kiếm tiền dễ thế, sướng hơn tiên

Chẳng qua thói xấu ăn vào máu

Ai làm quảng cáo, có mà điên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem