Nổi da gà với hình ảnh mới của Ngô Thanh Vân

Thứ ba, ngày 15/11/2011 07:05 AM (GMT+7)
Những hình ảnh ma quái của Ngô Thanh Vân trong phim mới khiến fan không khỏi giật mình.
Bình luận 0

Với mái tóc đen, suông thẳng, gương mặt ma quái kết hợp cùng bộ trang phục trắng đơn giản, tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim Ngôi nhà trong hẻm đã khiến cho nhiều người bởi cảm giác ghê ghê hiện rất rõ trong từng shot hình.

img
Tạo hình ma quái của "đả nữ"

Khán giả vẫn quen thuộc với một “đả nữ” Ngô Thanh Vân trên màn ảnh trước đây. Nhưng với vai diễn trong bộ phim mới này, cô lại mang đến một hình tượng hoàn toàn mới.

Cô nói: "Đây là vai diễn rất khó và đòi hỏi kỹ năng diễn xuất cao. Điều này là hiển nhiên bởi đây là dạng vai nói về một người phụ nữ có tâm lý nhân vật không ổn định nhưng lời thoại rất ít nên chủ yếu diễn bằng mắt, cảm xúc rất khó để thể hiện. Vân phải đi từ tâm trạng của một người phụ nữ vừa đi qua một sự mất mát lớn khi mất đi đứa con của mình. Đó một cú sốc của cuộc đời dẫn đến tâm trạng trầm tư, tự kỷ nặng, sau đó trở thành một người có tâm lý thất thường và điên loạn."

img
 

Ngô Thanh Vân chia sẻ thêm: "Đây là một vai tâm lý rất nặng, dù ở khía cạnh này không phải là khán giả chưa từng thấy ở Vân. Ví dụ như ở Bẫy Rồng, Vân cũng đã từng phải diễn những trường đoạn tâm lý. Trong bộ phim này, sự yếu mềm, hoang mang bên ngoài của một người phụ nữ đứng trước sự mất mát nhưng bên trong là một sức mạnh vô thường, ám ảnh và đẩy cô đi về phía trước. Nhân vật này có rất nhiều tầng lớp cảm xúc và đây sẽ là điều rất mới khiến cho khán giả thấy một Ngô Thanh Vân rất mới và rất khác".

Hy vọng với vai diễn và cách tạo hình khá đặc biệt, Ngô Thanh Vân sẽ mang lại cho công chúng những thước phim đầy hấp dẫn. Phim có sự tham gia của Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân, do đạo diễn Lê Văn Kiệt chỉ đạo.

Ngôi nhà trong hẻm dự kiến sẽ ra rạp vào dịp lễ tình nhân năm 2012.

Theo Tiin
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem