NÓNG: Chào mừng Mourinho, Chelsea chiêu mộ Mario Gomez

Thứ ba, ngày 21/05/2013 15:49 PM (GMT+7)
Dân Việt – Không phải Rooney. Không phải Falcao. Bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea dưới “triều đại” Mourinho sẽ là tiền đạo Mario Gomez của Bayern Munich.
Bình luận 0

Trong kế hoạch nhân sự cho cuộc trở lại sân Stamford Bridge của mình, Mourinho muốn có một tiền đạo mạnh mẽ, có khả năng càn lướt và chơi đầu tốt. Chân sút Mario Gomez của Bayern Munich là ứng cử viên nặng ký nhất khi thỏa mãn các tiêu chí này. 

img
Mario Gomez

Chuyển từ Stuttgart sang Bayern cách đây 4 năm với giá gần 30 triệu bảng Anh, Mario Gomez luôn được đánh giá là một tiền đạo có hiệu quả ở Bundesliga.

Tuy nhiên, cầu thủ này được cho là không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân HLV trưởng Pep Guardiola. Thậm chí, ngay ở mùa giải này, Super Mario cũng mất dần vị trí chính thức ở đội hình Hùm xám trong cuộc cạnh tranh gay gắt với Mario Mandzukic.

Tới đây, khi tiếp quản “ấn soái” ở Bayern tới đây, Pep Guardiola đang muốn bổ sung thêm một số tiền đạo đẳng cấp như Lewandowski, Luis Suarez. Thế nên, cơ hội cho Mario Gomez càng trở nên ít ỏi.

Uli Ferber- người đại diện của Mario Gomez, cũng thừa nhận rằng thân chủ của mình “không hạnh phúc". Được biết, hợp đồng giữa tiền đạo này với Bayern còn thời hạn tới năm 2016.

Bị thất sủng ở sân Allianz Arena nhưng Super Mario nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đại gia. Thậm chí, tờ Daily Mail (Anh) hôm nay, còn thông tin Chelsea đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đưa Mario Gomez về Stamford Bridge nhằm đón chào sự trở lại của Mourinho.

Trong khi đó, tờ Bild (Đức) cũng xác nhận The Blues đã tiếp xúc với đại diện của Mario Gomez để thương thảo việc chuyển nhượng.

Hơn thế, The Blues mơ ước "triều đại" của Mourinho sẽ khởi đầu bằng một kịch bản lý tưởng cho hàng công: bộ đôi Mario Gomez và Falcao.

Dự kiến vào ngày 3.6 tới đây, Mourinho sẽ chính thức chia tay Real Madrid. Và phía Chelsea hy vọng họ có thể công bố sự trở lại của vị HLV người Bồ Đào Nha tại sân Stamford Bridge sau đó một tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem