Nóng mắt cảnh “hú hí” của Lopez với trai trẻ

Thứ hai, ngày 28/11/2011 14:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không lên tiếng phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận, Jennifer rơi vào tin đồn guồng xoáy tình cảm với vũ công trẻ Casper Smart. Mới đây, cánh săn ảnh lại chụp được cảnh thân mật của cặp đôi tại Hawaii, Mỹ.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, Jennifer cùng bồ trẻ 24 tuổi đã có kỳ nghỉ lãng mạn tại Hawaii. Mặc dù không thừa nhận mối quan hệ với Casper nhưng bà mẹ hai con đã lộ liễu để cánh săn ảnh ghi lại những hình ảnh không thể “nóng mắt” hơn.

img
 
img
Casper che chắn cho người tình khi bị cánh săn ảnh phát hiện

Trên bãi biển Hawaii, Jennifer diện bikini hai mảnh và nằm dài cùng vũ công Casper. Khi phát hiện bị chụp ảnh, Casper vội vã lấy tay che mặt cho nữ ca sỹ, thậm chí ôm cô để né tránh.

Như vậy, việc hẹn hò của Jennifer với người đáng tuổi con mình chẳng còn là tin đồn. Những bức ảnh này cũng đủ cho thấy mối quan hệ của cặp đôi đã khăng khít đến mức nào.

img
"Cặp đôi lệch" xuất hiện trên sân khấu American Music Awards hôm 21.11

Trước đó, tại lễ trao giải trao giải American Music Awards 2011, "cặp đôi lệch" cũng tình tứ ra mặt khi cùng xuất hiện trên sân khấu.

Jennifer chia tay chồng, nam ca sỹ Marc Anthony cách đây 4 tháng. Cuộc tình mới của ngôi sao 42 tuổi bị chỉ trích khá nhiều bởi cô đã có hai con và bị đem so sánh với việc hẹn hò của diva nhạc pop Madonna.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem