NÓNG: M.U điền tên Marco Reus vào danh sách "săn đầu người"

Thứ hai, ngày 27/05/2013 07:37 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh của M.U, tân HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Dortmund hồi mùa hè năm ngoái với giá 17 triệu euro, Reus đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột tại sân Signal Iduna Park khi ghi được 19 bàn thắng và 11 đường kiến tạo thành bàn sau 47 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Phong độ xuất sắc của anh đã góp phần không nhỏ giúp đội bóng vùng Ruhr lọt vào trận chung kết Champions League. Ngoài vị trí sở trường ở hai hành lang cánh, Reus còn có thể đá tốt ở vai trò hộ công. Hiện cầu thủ 23 tuổi đang được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Đức.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV M.U, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với David Moyes lúc này là tìm kiếm một tiền vệ cánh xuất sắc để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh của Quỷ đỏ. Mục tiêu hàng đầu mà Moyes đang nhắm tới chính là Marco Reus.

Hiện tân vương Premier League đang sở hữu khá nhiều tiền vệ cánh nhưng Ryan Giggs đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Ashley Young thường xuyên dính chấn thương, còn Antonio Valencia và Luis Nani thường thi đấu mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để M.U có được sự phục vụ của Marco Reus, bởi sau khi để mất Mario Gotze vào tay đại kình địch Bayern Munich, HLV Jurgen Klopp sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân các ngôi sao của mình, trong đó có Reus. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Đức với Dortmund vẫn còn thời hạn tới tháng 7.2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem