NÓNG: Real có tân binh đầu tiên trong “phiên chợ hè”

Thứ hai, ngày 03/06/2013 19:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sáng ngày 3.6 (giờ địa phương), Real Madrid đã chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Daniel Carvajal của Bayer Leverkusen với giá 6,5 triệu euro.
Bình luận 0

Là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của Real nhưng do không cạnh tranh được suất đá chính nơi đội hình một Los Blancos với các bậc đàn anh như Alvaro Arbeloa hay Michael Essien nên Carvajal đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Leverkusen hồi mùa hè năm ngoái với giá 5 triệu euro.

img
 

Trong bản hợp đồng bán Carvajal cho Leverkusen, đội bóng Hoàng gia đã cài thêm điều khoản họ sẽ được mua lại tài năng trẻ 21 tuổi trong vòng 3 năm với giá 6,5 triệu euro.

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Carvajal trong màu áo Leverkusen (ghi 1 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo thành bàn sau 32 lần ra sân tại Bundesliga mùa giải vừa qua), Chủ tịch Florentino Perez của Real đã quyết định chi ra 6,5 triệu euro để đưa tuyển thủ U21 Tây Ban Nha trở lại sân Bernabeu.

Sáng ngày 3.6, bản hợp đồng giữa đội bên đã chính thức được hoàn tất. Như vậy, Carvajal có thể được xem là tân binh đầu tiên của Kền kền trắng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013.

Một thông báo chính thức trên trang web của Leverkusen cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi Carvajal không còn là cầu thủ của Leverkusen. Tuy nhiên, khi mới chiêu mộ Daniel, chúng tôi đã biết sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng thời niên thiếu của mình”.

Với việc Carvajal trở lại sân Bernabeu, Real sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh phải, đặc biệt là khi Sergio Ramos thường xuyên được bó vào trong đá ở vai trò trung vệ, còn Michael Essien chuẩn bị trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem